Đánh giá hiệu năng OnePlus 10T, Chiếc điện thoại 16GB RAM đầu tiên có thực sự mạnh như lời đồn

Dựa trên một số nguồn tin tiết lộ, OnePlus 10T sẽ được hãng ra mắt vào tháng 8 tới. Chiếc điện thoại những thông số cực khủng được công bố như màn hình lớn 6,7 inch, sử dụng chip Snapdragon 8+ Gen 1, hỗ trợ sạc pin lên đến 160w và đặc biệt nhất là sản phẩm smartphone đầu tiên được trang bị lên đến 16GB RAM. Vậy liệu với thông số ấn tượng như vậy, liệu hiệu năng OnePlus 10T có thực sự mạnh như hãng công bố. Hãy cùng Vật Vờ Tìm hiều ngay nhé!

{tocify} $title = {Nội dung chính}

Hiệu năng OnePlus 10T có mạnh như lời đồn
Hiệu năng OnePlus 10T có thực sự mạnh như lời đồn (Nguồn: Vật Vờ)

OnePlus 10T - Smartphone đầu tiên có RAM 16GB

OnePlus 10T là chiếc điện thoại mới nhất thuộc dòng T-series của OnePlus sau chiếc OnePlus 8T. Sau một vài thông tin đồn thổi về siêu phẩm này, mới đây lại rò rỉ nguồn tin hãng sẽ phát hành 10T tại thị trường Ấn Độ trong tháng 8 tới đây. Hiện đã có rất nhiều hình ảnh Render về chiếc điện thoại này được truyền tải ở khắp các trang mạng xã hội khiến giới công nghệ vô cùng náo nức.

Một leaker nổi tiếng Digital Chat Station tiết lộ một trong những điểm đặc biệt về hiệu năng của OnePlus 10T là sự nâng cấp về RAM. Cụ thể, sản phẩm sẽ có thêm phiên bản cấu hình tùy chọn bộ nhớ RAM LPDDR5. Nếu điều này trở thành sự thật, OnePlus 10T sẽ là smartphone đầu tiên sở hữu dung lượng RAM lớn đến như vậy.

OnePlus 10T là Smartphone đầu tiên sở hữu 16GB RAM (Nguồn: Vật Vờ)
OnePlus 10T là Smartphone đầu tiên sở hữu 16GB RAM (Nguồn: Vật Vờ)

Thông số cấu hình OnePlus 10T cực khủng

Một vài điểm đáng chú ý về thông số cấu hình OnePlus 10T như sở hữu màn hình rộng 6.7 inch AMOLED với độ phân giải Full HD+ LTPO 2.0 và có tần số quét 120Hz. Các thông số màu hiển thị như HDR 10+ và Display P3 cùng với bộ kính cường lực Corning Gorilla Glass hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm cực đã mắt và khả năng thao tác, vuốt chạm trên sản phẩm này cũng không thua kém gì so với sản phẩm đến từ hai ông lớn Apple và Samsung. Ngoài sự nâng cấp bộ nhớ trong với RAM 16GB, OnePlus 10T cũng được trang bị chip vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 và bộ nhớ trong 256GB. Máy được trang bị viên pin với dung tích 4.800mAh hỗ trợ sạc siêu nhanh lên đến 160W.

Về phần hệ thống Camera, OnePlus 10T sở hữu camera chính Sony IMX766 với độ phân giải lên đến 50MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera cảm biến macro 2MP. Mặc dù không sử dụng hệ thống camera Hasselblad nhưng OnePlus 10T vẫn được xem là mạnh ngang ngửa so với siêu phẩm Samsung Galaxy S22.

 Với những thông số cực khủng trên, OnePlus tự tin sản phẩm 10T sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm ở phân khúc cao cấp như iPhone 13 Pro max hay Samsung Galaxy S22.

OnePlus 10T mang thông số cầu hình cực khủng (Nguồn: Vật Vờ)
OnePlus 10T mang thông số cầu hình cực khủng

Giá bán dự kiến của OnePlus 10T

Siêu phẩn OnePlus 10T sẽ được hãng ra mắt đầu tiên ở tại thị trường Ấn Độ với mức giá 799$ cho phiên bản cấu hình 8GB RAM/ 128GB bộ nhớ trong với phiên bản màu đen cơ bản.

One plus 10T dự sẽ là sản phẩm cực kỳ hot trong thời gian sắp tới, đặc biệt đối với phiên bản cấu hình 16GB RAM. Ngay khi sản phẩm được phát hành, chúng ta sẽ đánh giá hiệu năng OnePlus 10T chính xác hơn. Liệu với 16 GB RAM được trang bị lần đầu tiên trên điện thoại Smartphone có đem đến trải nghiệm ấn tượng về mặt hiệu năng hay không? Hãy theo dõi Vật Vờ để cùng cập nhật thêm những thông tin mới nhất về sản phẩm nhé.
 
Share on Google Plus

About Vật Vờ Blog

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét