Đánh giá Nokia X30 5G: Chiếc điện thoại bình dân nhưng ấn tượng

Đánh giá Nokia X30 5G: Chiếc điện thoại bình dân nhưng ấn tượng

Nokia X30 5G là chiếc điện thoại mới nhất của Nokia thuộc phân khúc tầm trung vừa được ra mắt vừa qua. Cùng Vật Vờ Blog đánh giá Nokia X30 5G mới này xem có điểm gì đáng mua không nhé.

{tocify} $title = {Nội dung chính}

Đánh giá Nokia X30 5G về thiết kế mỏng mẹ, nhiều tuỳ chọn màu sắc

Dù vẫn chưa được hãng xác nhận nhưng nhiều thông tin rò rỉ cho hay, chiếc điện thoại Nokia X30 5G này có khối lượng chỉ vỏn vẹn 181g. Đây là khối lượng tương đối nhẹ đối với một chiếc điện thoại thông minh hiện nay và chắc chắn sẽ khiến cho việc mang theo chiếc điện thoại này trở nên dễ dàng hơn hoặc sử dụng trong một khoảng thời gian dài mà không cảm thấy bị mỏi tay.

Chiếc điện thoại Nokia X30 5G này sẽ có 3 phiên bản màu bao gồm màu đen, trắng và vàng ánh kim.

Đánh giá Nokia X30 5G qua thiết kế - Vật Vờ Blog
Đánh giá Nokia X30 5G qua thiết kế - Vật Vờ Blog

Màn hình Nokia X30 5G hiển thị sắc nét

Người dùng sẽ cảm thấy bất ngờ trước khả năng hiển thị của chiếc màn hình đến từ sản phẩm Nokia X30 5G. Màn hình có kích thước khá lớn 6.8 inch với tỉ lệ khung hình 20:9 giúp góc nhìn của thiết bị rộng hơn mà không gây ra sự cồng kềnh cho thiết kế.

Màn hình điện thoại sở hữu tấm nền IPS LCD với độ phân giải cao 1080 X 2460 cho chất lượng hiển thị hình ảnh và chất lượng 4K khi trình phát Videos. Đây có thể nói là thông số hiển thị khá cao so với một chiếc điện thoại ở phân khúc tầm trung.

Màn hình Nokia X30 5G
Màn hình Nokia X30 5G

Hiệu năng Nokia X30 5G ổn định, đủ đáp ứng nhu cầu người dùng

Chiếc điện thoại này được xác định là sẽ sở hữu con chip Snapdragon 695 hỗ trợ kết nối 5G dành cho các thiết bị tầm trung của nhà Qualcomm. Con chip này được phát triển theo tiến trình 6 nm gồm 8 nhân sử lý đồ hoạ cho tốc độ xử lý lên đến 2.2GHz khiến trải nghiệm của người dùng trở nên nhanh hơn rất nhiều.

Nokia X30 5G có hệ thống RAM 8GB giúp điện thoại có thể truy cập cùng lúc nhiều ứng dụng mà không bị giật lag hay khởi động lại ứng dụng. Có 2 tuỳ chọn về dung lượng bộ nhớ trong khi mua thiết bị bao gồm 128GB và 256GB. Với mức dung lượng này, bạn có thể thoải mái lưu trữ tài liệu mà không lo bị hết dung lượng bất chợt.

Hiệu năng Nokia X30 5G
Hiệu năng Nokia X30 5G

Cụm 2 camera cho khả năng chụp ảnh ấn tượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng vẫn cho chất lượng chụp ảnh ấn tượng thì Nokia X30 5G chính là thiết bị cực kỳ phù hợp. Chiếc smartphone này sở hữu hệ thống camera với 4 ống kính bao gồm 1 ống kính chính với độ phân giải 50MP và 3 ống kính góc siêu rộng 13MP.

Không chỉ có thông số ấn tượng, Camera của thiết bị cũng được trang bị rất nhiều tính năng chụp ảnh hữu ích như ảnh góc siêu rộng, chụp ảnh Zoom hay chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Nếu bạn muốn Selfie với Nokia X30 thì cũng đừng lo lắng khi sản phẩm sẽ được trang bị một camera ở mặt trước với thông số 32MP.

Pin và tốc độ sạc

Tuy chỉ được trang bị viên Pin với dung lượng 4.200mAh nhưng máy vẫn tích hợp công suất sạc pin nhanh lên đến 33W. Điều này có thể khắc phục được phần nào thời gian sử dụng của máy và tiết kiệm thời gian sạc cho người dùng.

Giá Nokia X30 5G chính hãng tại Việt Nam

Hiện tại, Nokia vẫn chưa công bố mức giá bạn chính sác dàng cho chiếc điện thoại Nokia X30 5G này nên có thể sẽ phải chờ thêm một vài thàng nữa cho đến đầu năm 2023 để nhận được mức giá chính thức. Tuy nhiên, hiện đã có một số thông tin cho rằng Nokia X30 5G sẽ được ra mắt với mức giá khởi điểm là $189 (tương đương với 4.4 triệu VND). Nếu đây là mức giá chính thức thì chắc chắn Nokai X30 5G sẽ là thiết bị tầm trung cực kỳ đáng mua.




Share on Google Plus

About Vật Vờ Blog

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét