Huyền Thoại Nokia N72 chuẩn bị được hồi sinh, cạnh tranh với siêu phẩm iPhone 14

Đối với những người dùng công nghệ vòa những năm 2000, Nokia N72 được xem là tiêu chuẩn của sự cao cấp trong ngành công nghiệp điện thoại và là thiết bị Flagship cao cấp trong suốt một thười gian dài của nhà Nokia. Mới đay, một concept thiết kế của siêu phẩm Nokia N72 được tái hiện lại khiến người dùng thích thú.

Nokia N72 sở hữu thiết ké hiện đại nhưng đậm tính hoài niệm
Nhìn vào hình ảnh Render, thiết kế của Nokia N72 theo ngôn ngữ Pocket nhỏ gọn, tiện lợi như các thiết bị iPhone Mini của Apple. Tuy được trang bị một màn hình cảm ứng phẳng, viền siêu mỏng nhưng vẫn mang lại được nét hoài cổ như những năm 2000.

Mặt trước là một màn hình cảm ứng kích thước 4 inch với tần số quét 144hz cực kỳ sáng xịn. Với màn hình nhỏ nhưng chất lượng hiển thị và tần số quét cao nên chất lượng hình ảnh hiển thị của N72 sẽ nhỉnh hơn tương đối so với mặt bằng chung các smartphone hiện nay.

Mặt lưng của thiết bị này được phủ một lớp kính bóng bẩy cùng với đó là hệ thống camera 3 ống kính được che đậy bằng một hệ thống nắp trượt trông cực kì cổ điển và sang trọng.


Phần cứng và cấu hình Nokia N72
Dù là một thiết bị hoài cổ nhưng được ra mắt vào thời điểm công nghệ hiện đại nên chắc chắn Nokia N72 sẽ phải được trang bị những công nghệ mới và tối tân nếu không muốn bị đánh bại dễ dàng bởi các đối thủ hiện nay.

Cụ thể, máy sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1 với hiệu năng tốt cùng với đó là khả năng kết nối mạng 5G giúp tối ưu hóa tốc độ và khả năng truy cập mạng và ứng dụng.

Dù là thiết bị có kích thước tương đối nhỏ gọn nhưng Nokia N72 vẫn được trang bị viên pin lớn có dung tích 4200mAh giúp thời gian trải nghiệm máy tuyệt vời hơn rất nhiều.


Nếu Nokia N72 được hồi sinh và được bán với mức giá từ 9 đến 10 triệu thì đây sẽ là một trong những đối thủ cực kỳ nặng ký đối với Galaxy S23 và iPhone 14.
Share on Google Plus

About Vật Vờ Blog

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét