Hiệu năng Poco F4 và Poco X4 GT có mạnh không? Cần lưu ý những điều gì trước khi mua

Poco Phone - Đã từng là thương hiệu con chuyên sản xuất điện thoại của Xiaomi nhưng bây giờ đã là một thương hiệu hoạt đông và phát triển riêng lẻ. Vừa qua, hãng đã trình làng hai sản phẩm mới là Poco F4 và Poco X4 GT với những thông số về cấu hình cực kỳ ấn tượng. Vậy thực sự hiệu năng trên Poco F4 và Poco X4 GT này có thực sự vượt trội như lời đồn và người dùng cần phải lưu ý những gì trước khi xuống tay sở hữu chúng? Hãy cùng Vật vờ theo dõi bài viết này nhé!

{tocify} $title = {Nội dung chính}

Hiệu năng của Poco F4 có nâng cấp nhẹ so với đời F3

Nhiều người dùng đã đặt ra nghi vấn liệu chip Snapdragon 870 đã từng được sử dụng trên F3 liệu có còn phù hợp để sử dụng trên dòng Poco F4? Câu trả lời là hoàn toàn hợp lý. Thực tế đã cho thấy Chip Snapdragon 870 vẫn là con chip có hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng được đa số các nhu cầu liên quan đến hiệu năng cao cho các dòng smartphone tầm trung. Tuy nhiên, điểm nâng cấp đáng giá ở mẫu F4 này lại là về chất lượng camera và viên pin của máy.

Đối với Camera trên Poco F4, sản phẩm đầu tiên trong các dòng sản phẩm của nhà Poco có tính năng ổn định quang học. Các thông số về camera giống như sản phẩm ra mắt cùng thời điểm là X4 GT với các thông số cao như 20MP cho camera trước và camera modul góc siêu rộng (119 độ) 8MP. Dựa trên những thông số về camera. Poco Phone khẳng đinh đây là mẫu máy đầu tiên tâm trung của hãng sở hữu hệ thống camera của dòng Flag-ship.

Viên pin của F4 vẫn được giữ nguyên dung lượng với 4.500 mAh tuy nhiên lại được cải thiện đáng kể về tốc độ sạc pin. Cụ thể, Poco phone F4 được hỗ trợ sạc pin với hiệu suất 67w (so với 33w của F3). Điều này sẽ khiến tốt ưu hoá rất tốt thời gian sạc pin của máy.

Hiệu năng Poco F4



Hiệu năng trên Poco X4 GT có nhiều điểm nâng cấp thú vị

Nếu dòng F trong lần nâng cấp này là dòng mang lại sự tự hào về hệ thống camera khủng thì dòng X lại có rất nhiều điểm nâng cấp thú vị về hiệu năng hiệu năng Poco F4. Poco X4 GT sở hữu hệ thống chip Dimension 8100 - Đây tuy là dòng chip cũng thuộc phân khúc tầm trung nhưng lại mang đến hiệu năng vô cùng ấn tượng. Theo một vài bài thử nghiệm, hiệu năng đến từ con chip này có thể "ăn đứt" chip Snapdragon 870 và cạnh tranh trực tiếp với Snapdragon 888.

Có thể nói, sản phẩm X4 GT là thiết bị cực kỳ phù hợp cho việc giải trí, cụ thể là chơi những tựa game có cấu hình tương đối cao. Điều này càng chứng minh khi màn hình của thiết bị cũng có tầng số quét khá tốt (khoảng 144Hz). Gần như là tấm nền có tầng số quyét tốt nhất đối với các thiết bị smartphone thông thường. Đây cũng là màn hình LCD có độ phân giải 1.080 x 2.460px.
Ngoài ra, có thể hãng cũng đã biết lắng nghe người dùng hơn khi đem trở lại jack cắm tai nghe 3.5mm. Điều này giúp giảm thiểu nhược điểm của các tai nghe bluetooth đó là độ trễ âm thanh, đem lại cảm giác chơi game tốt hơn rất nhiều.




Hai sản phẩm trên hiện đang là hai sản phẩm chuẩn bị ră mắt trong tương lai. Để biết thêm những thông tinvề sản phẩm Poco Phone F4 và X4 GT, hãy theo dõi thường xuyên tại Vật Vờ để nắm được các thôgn tin mới nhất. 
Share on Google Plus

About Vật Vờ Blog

^^

2 nhận xét: