Hướng dẫn cách tải Youtube Revanced bản mới nhất 2024

 Youtube Revanced là một ứng dụng được nhiều người biết đến như là một phiên bản thay thế cho ứng dụng Youtube Vanced. Youtube Revanced cho phép người dùng có thể xem video trên Youtube không xuất hiện quảng cáo hoàn toàn miễn phí. 

Điều  không chỉ mang đến cho người dùng sự trải nghiệm xem phim, nghe nhạc tuyệt vời mà còn đem đến nhiều tính năng nổi bật khác ngay trên chính chiếc điện thoại của bạn. Vậy cách tải Youtube Revanced như thế nào? Hãy cùng mình tìm hiểu thông qua nội dung bài viết dưới đây!

Hướng dẫn cách tải Youtube Revanced

Cách tải Youtube Revanced bản mới nhất 

Yotube Revanced được xem là một ứng dụng mod của Youtube cho phép người dùng sử dụng những tính năng nâng cao mà không cần tốn phí đăng ký gói YouTube Premium. Hiện tại, ứng dụng này vẫn chưa có sẵn trên App Store và CH Play, vì thế mà bạn có thể tham khảo cách tải ngay bên dưới nội dung sau đây:

Bước 1: Truy cập Website của Youtube Revanced

Đầu tiên, bạn tiến hành truy cập vào Website chính thức của Youtube Revanced với địa chỉ như sau: https://revanced.to/youtube/. Sau đó, nhấn vào “Download APK” để tiến hành tải ứng dụng.

Truy cập website Youtube Revanced

Bước 2: Download MicroG và Github

Sau khi nhấn “Download APK”, màn hình sẽ chuyển sang giao diện mới. Khi ấy, bạn nhấn chọn nút “Download MicroG”, rồi tiếp tục chọn “Download Github.

Tải xuống MicroG và Github

Bước 3: Chọn nơi lưu trữ file

Bước tiếp theo, trình duyệt sẽ hỏi về nơi bạn sẽ lưu trữ file, bạn chỉ cần lựa chọn chính xác vị trí muốn lưu trữ dữ liệu và nhấn vào “Tải xuống”. Khi hoàn tất quá trình tải xuống, điện thoại sẽ hiển thị một thông báo muốn  xác nhận bạn sẽ cài đặt ứng dụng này không. Nếu có, hãy nhấn chọn “Cài đặt”.

Lựa chọn nơi lưu trữ file

Bước 4: Quay trở lại giao diện Youtube Revanced

Tại bước này, bạn hãy quay trở về website YR như ở bước 1. Ngay ở giao diện, bạn hãy bấm nút “DOWNLOAD (General)” rồi tiếp tục chọn “Tải xuống”.

Quay trở lại giao diện Youtube Revanced và cài đặt

Bước 5: Cài đặt

Khi đã hoàn thành công việc tải xuống file APK ứng dụng thành công, bạn hãy bấm vào nút “Cài đặt” và chờ cho quá trình cài đặt hoàn tất. Lúc này, bạn đã có thể truy cập vào ứng dụng để đăng nhập bằng tài khoản Google và bắt đầu trải nghiệm ứng dụng.

Cài đặt ứng dụng

Những tính năng nổi bật khi sử dụng Youtube Revanced

Tương tự với phiên bản Youtube Vanced, Youtube Revanced cũng đem đến những tính năng nổi bật hỗ trợ cho người trong việc trải nghiệm xem video trên nền tảng Youtube.

Một số tính năng nổi bật của Youtube Revanced như sau:

  • Ngăn chặn quảng cáo trên video YouTube: Cho phép người dùng hoàn toàn chặn đứng các quảng cáo đột ngột xuất hiện trên màn hình. Đồng thời, phần mềm cũng hỗ trợ tắt các quảng cáo xuất hiện ngay giữa nội dung.

  • Phát video ở chế độ hình trong hình: YR được tích hợp thêm chế độ hình trong hình (Picture in Picture), cho phép người dùng thu nhỏ khung video YouTube theo ý thích. 

  • Lựa chọn chế độ nền tối để tốt cho mắt: YR có tích hợp Dark Mode giúp bảo vệ mắt khi sử dụng thiết bị trong không gian thiếu ánh sáng, đồng thời tiết kiệm pin cho thiết bị hiệu quả nhất.

  • Lặp lại video: Chế độ này cho phép người dùng có thể lặp lại một video hay một phần của video nào đó chỉ bằng vài thao tác đơn giản. 

  • Phát nền: Tính năng phát nền cho phép video sẽ tiếp tục phát ra âm thanh khi người dùng chuyển sang một ứng dụng khác hoặc tắt màn hình.

  • Các tính năng khác: Youtube Revanced còn cung cấp thêm nhiều công cụ hỗ trợ khác như: Cố định chất lượng và độ phân giải của video, thay đổi bố cục giao diện  trên YouTube theo ý thích, tải video về máy nhanh chóng…

Các tính năng nổi bật khi sử Youtube Revance

Ưu điểm khi sử dụng Youtube Revanced

Đây là ứng dụng được tạo ra và phát triển các tính năng cao cấp để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Một số ưu điểm của Youtube Revanced như sau:

  • Trải nghiệm xem YouTube liền mạch, không có quảng cáo: Đây là ưu điểm lớn nhất mà YR có thể đem lại. Người dùng có thể xem video trên YouTube mượt mà, không bị gián đoạn bởi quảng cáo. Không chỉ ngắn quảng cáo trong video, ứng dụng còn xóa bỏ quảng cáo được hiển thị ở dưới video và toàn bộ banner quảng cáo khác trên giao diện. 

  • Nghe nhạc trên Youtube không cần bật màn hình: Phần mềm cho phép người dùng có thể nghe nhạc trên Youtube mà không cần phải bật màn hình, giúp tiết kiệm pin cũng như tiện lợi hơn khi sử dụng.

  • Chế độ hình trong hình (PiP) thuận tiện: YR có hỗ trợ tính năng PiP, cho phép người dùng vừa có thể xem video YouTube trong cửa sổ nhỏ vừa sử dụng được các ứng dụng khác. 

Ưu điểm của ứng dụng Youtube Revanced

Nhược điểm khi sử dụng Youtube Revanced

Bên cạnh những ưu điểm mà ứng dụng này mang lại trên, vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm của Youtube Revanced mà người dùng nên để ý khi sử dụng như:

  • Không phụ đề, âm thanh đối với video xem trước: Người dùng chỉ có thể xem video không có tiếng hay phụ đề dù đã kích hoạt tính năng này. Đây là một hạn chế đối với những ai thích xem phụ đề video để hiểu tõ nội dung hơn. 

  • Cài đặt tiện ích khác để đồng bộ hóa với Google: Để sử dụng ứng dụng này, người dùng cần phải tải thêm tiện ích MicroG và đăng nhập tài khoản Google để đồng bộ hóa dữ liệu Youtube. Quá trình này sẽ tương đối phức tạp và cũng tiêu tốn nhiều thời gian cho người dùng. 

  • Điều chỉnh độ sáng, âm lượng phức tạp: YR không có tích hợp tính năng điều chỉnh âm thanh và độ sáng bằng cách vuốt màn hình. Cho nên sẽ hơi bất tiện khi người dùng phải dùng cách khác để thay đổi theo ý mình muốn.

Nhược điểm của ứng dụng Youtube Revanced

Lưu ý khi sử dụng Youtube Revanced

Để sử dụng hiệu quả nền tảng này, người dùng cần phải lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Khi cài đặt Youtube Revanced về máy, người dùng hãy truy cập vào website chính thức của ứng dụng để hạn chế việc tải xuống các phiên bản giả mạo có chứa virus gây hại cho thiết bị của mình.

  • Thường xuyên cập nhật những phiên bản mới để có được những trải nghiệm tốt nhất và sớm nhất từ ứng dụng.

  • Khi đăng nhập, hãy dùng thông tin đăng nhập chính chủ tài khoản Youtube của bạn. Tuyệt đối không sử dụng của người khác hoặc các tài khoản không đáng tin nhằm hạn chế sự rò rỉ thông tin cá nhân.

  • Không được vi phạm quy tắc hay điều khoản chính sách Youtube đưa ra như tải các nội dung xâm phạm bản quyền hoặc xâm phạm quyền riêng tư của người khác.

Những lưu ý khi trải nghiệm Youtube Revanced

Qua nội dung bài viết trên, đã phần nào giải thích, cung cấp thông tin về những tính năng nổi bật cũng như các bước hướng dẫn tải Youtube Revanced. Đồng thời, nếu bật các ưu nhược điểm, lưu ý khi sử dụng để hạn chế những rủi ro khi trải nghiệm ứng dụng. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với những ai đã, đang và sẽ sử dụng ứng dụng này trong thời gian tới.




Share on Google Plus

About bigman

^^