Hướng dẫn cách tải Youtube Vanced mới nhất 2024

Youtube Vanced là phần mềm mod của ứng dụng Youtube giúp người dùng thỏa sức xem Youtube mà không hề bị gián đoạn bởi bất kỳ quảng cáo nào. Thay vì phải bỏ chi phí đăng ký Youtube Premium để loại bỏ quảng cáo thì sử dụng Youtube Vanced lại hoàn toàn miễn phí. Vậy làm thế nào để tải Youtube Vanced, mời bạn theo dõi nội dung dưới đây.

Hướng dẫn cách cài đặt Youtube Vanced mới nhất năm 2024

Hướng dẫn cách tải Youtube Vanced cho điện thoại

Hiện tại, người dùng không thể cài đặt hay cập nhật Youtube Vanced từ website chính thức do ứng dụng đã dừng hoạt động. Nếu bạn mong muốn sử dụng ứng dụng này có thể tải file APK Youtube Vanced hoặc sử dụng phiên bản cũ trước đó. Lưu ý trước khi thực hiện, hãy gỡ cài đặt Youtube gốc, mod, MicroG hoặc Youtube ReVanced đang có trên điện thoại.

Bước 1: Truy cập website chính thức của Youtube Vanced

Bạn hãy tiến hành truy cập vào website của phần mềm Youtube Vanced theo đường dẫn như sau: https://Youtubevanced.com/. Khi vào được trang web chính thức của ứng dụng rồi, hãy kéo xuống dưới và và nhấn chọn vào phần “Vanced Manager (v2.6.2)”.

Truy cập Website chính thức Youtube Vanced và tải Vanced Manager

Bước 2: Cài đặt Vanced Manager về máy

Sau khi nhấn vào nút tải về phần mềm, hệ thống sẽ hiển thị lên màn hình một cảnh báo. Bỏ qua cảnh báo này bằng cách tiếp tục nhấn nút "Tải về" để bắt đầu tiến trình tải file cài đặt về điện thoại.

Cài đặt Vanced Manader về thiết bị

Sau khi hoàn tất tiến trình tải file  “Vanced Manager” về máy, bạn thực hiện cài đặt file đó và mở ứng dụng trên thiết bị.

Bước 3: Tải Youtube Vanced và Youtube Music Vanced

Sau khi mở Vanced Manager, hãy nhấn chọn "Bắt đầu". Tiếp theo đó, lựa chọn ứng dụng cài đặt lần lượt là Youtube Vanced và Youtube Music Vanced, tiếp theo nhấn chọn “Tiếp tục”. Trong trường hợp, bạn chỉ có nhu cầu xem video giải trí thông thường thì có thể chọn Youtube Vanced.

Tải xuống Youtube Vanced và Youtube Music Vanced

Sau đó, nhấn chọn “Noroot” nếu trong trường hợp thiết bị của bạn không được root. Tiếp theo, chọn phần tải xuống và cài đặt phần mềm Vanced microG.

Cài đặt Vanced MicroG

Bước 4: Hoàn tất cài đặt

Bây giờ, bạn hoàn toàn đã có thể tải xuống và cài đặt phần mềm Youtube Vanced và Youtube Music Vanced. Trong quá trình này, bạn có thể tùy chọn các tùy chỉnh như nền, phiên bản, chế độ nền đen và ngôn ngữ. Sau khi hoàn thành tùy chỉnh, hãy nhấn chọn "Cài đặt" và hoàn tất.

Chọn tùy biến cài đặt theo ý thích và hoàn tất cài đặt

Hướng dẫn cách tải Youtube Vanced cho máy tính

Hiện nay ứng dụng Youtube Vanced chỉ cho phép hỗ trợ trên các thiết bị có hệ điều hành Android. Nên để sử dụng được trên máy tính, laptop thì bạn cần phải cài đặt thêm phần mềm giả lập Android như Bluestacks hoặc Nox… để Vanced có thể hoạt động.

Hướng dẫn các bước tải Youtube Vanced cho PC

Các bước tải Youtube Vanced cho máy tính, laptop: 

  • Bước 1: Đầu tiên hãy tải phần mềm giả lập Android về máy như Nox App Player hoặc  Bluestacks.

  • Bước 2: Mở trình duyệt giả lập, truy cập vào CH Play và đăng nhập tài khoản Google.

  • Bước 3: Tìm kiếm Youtube Vanced và tải xuống, sau đó cài đặt ứng dụng tương tự như trên điện thoại.

Những tính năng đặc biệt của Youtube Vanced

Youtube Vanced là ứng dụng tùy chỉnh Youtube nhưng được bổ sung thêm nhiều tính năng đặc biệt và cao cấp của bản Premium. Từ đó giúp người dùng trải nhiệm dịch vụ  miễn phí như chặn quảng cáo, chế độ nền tối…

Cài đặt được giao diện dark mode

Thiết lập chế độ nền tối trên Youtube Vanced

Những người thích giao diện Dark Mode sẽ vô cùng thích thú với tính năng này trên ứng dụng. Người dùng có thể bật chế độ này để bảo vệ mắt khi xem video trong môi trường thiếu ánh sáng, ngoài ra còn mang lại vẻ “cool, ngầu” khi sử dụng. 

Chặn tất cả quảng cáo lúc xem video Youtube

Chặn mọi quảng cáo khi đang xem Youtube

Quảng cáo trên Youtube ngày càng mất chất lượng và xuất hiện thường xuyên gây phiền toái cho người dùng. Tuy nhiên, với ứng dụng Youtube Vanced, người dùng hoàn toàn có thể chặn những quảng cáo xuất hiện đột ngột trên màn hình và tắt những quảng cáo giữa nội dung gây gián đoạn trải nghiệm xem video.

Nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình

Thay vì bắt buộc phải bật màn hình khi xem Youtube thông thường nếu muốn nghe nhạc. Nhưng nay với Youtube Vanced, người dùng hoàn toàn có thể tắt màn hình nhưng âm nhạc Youtube vẫn chạy tiếp tục. Tính năng đặc biệt này sẽ giúp bạn tận hưởng và trải nghiệm âm nhạc không bị gián đoạn. Cách này vừa tiện lợi vừa giúp thiết bị tiết kiệm được lượng pin tương đối tốt. 

Tính năng Picture - in - Picture (Hình trong hình)

Youtube Vanced được tích hợp thêm tính năng hình trong hình (Picture-in-Picture), cho phép người dùng dễ dàng thu nhỏ khung video trên Youtube. Điều này hạn chế sự  sự gián đoạn khi giải trí nhưng cũng đồng thời giúp người dùng thao tác được nhiều tác vụ cần thiết khác.

Vuốt nhẹ để điều chỉnh âm lượng, độ sáng

Thay đổi ánh sáng, âm lượng bằng một cái vuốt nhẹ

Youtube Vanced cho phép người thay đổi âm lượng, điều chỉnh độ sáng chỉ bằng một cái vuốt nhẹ. Chỉ cần vuốt lên hoặc xuống trên màn hình là có thể tùy chỉnh được âm thanh cũng như độ sáng như mong muốn. Lưu ý, bạn chỉ có thể sử dụng tính năng này khi màn hình xem ở chế độ Full ngang màn hình.

Nhắc nhở khi xem Youtube quá lâu

Khi xem video quá lâu sẽ được Youtube Vanced nhắc nhở

Đôi khi người dùng sẽ xem Youtube mất kiểm soát, không để ý thời gian. Lúc này, Youtube Vanced sẽ đóng vai trò như một người bảo mẫu với tính năng “Nhắc tôi dừng xem”. Tính năng này người dùng có thể bảo vệ sức khỏe thị giác khi xem video trong thời gian dài.

Đánh giá trải nghiệm Youtube Vanced

Phần mềm Youtube Vanced được nhiều người dùng đánh giá cao với thiết kế giao diện đẹp mắt cùng trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lạ. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn thu hút bởi cung cấp nhiều tính năng đặc biệt như: Khả năng nghe nhạc và xem video khi tắt màn hình, cung cấp video độ phân giải 4K cho màn hình HD cùng nhiều tính năng bổ ích khác. 

Mặc dù ứng dụng này không còn được hỗ trợ trên hệ điều hành Android khiến nhiều người dùng tiếc nuối. Nhưng thông tin về cách tải Youtube Vanced vẫn giúp người dùng có nhiều trải nghiệm xem Youtube mượt mà mà không bị quảng cáo làm phiền.


Trên đây là những thông tin hữu ích về ứng dụng Youtube Vanced cũng như hướng dẫn cách tải Youtube Vanced cho điện thoại lẫn máy tính. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phần mềm mod Youtube tiện ích này, dễ dàng cài đặt và sử dụng tốt trên thiết bị của mình.


Share on Google Plus

About bigman

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét