Tecno của nước nào? Điện thoại Tecno có tốt không?

 Nếu bạn đang có nhu cầu mua điện thoại Tecno nhưng không biết chất lượng sản phẩm như thế nào? Vậy thì mời bạn xem qua nội dung bài viết sau, tại đây chúng mình sẽ giới thiệu Tecno của nước và đánh giá những sản phẩm điện thoại của Tecno liệu có tốt khi sử dụng hay không nhé!

Tecno của nước nào, điện thoại Tecno có tốt không?

Tecno của nước nào?

Tecno là một thương hiệu điện thoại cao cấp của tập đoàn Trassions Holdings tại Hồng Kông. Được thành lập vào năm 2006, đến nay hãng đã có mắt trên hơn 60 quốc gia trong đó có các nước Châu Phi, Mỹ Latinh, Châu Âu, Trung Đông, Ấn Độ và Đông Nam Á.

Tecno là thương hiệu do tập đoàn Hồng Kông Trassions Holdings phát triển

Tại Việt Nam, Tecno chính thức xuất hiện vào ngày 29 tháng 6 năm 2017 và đến năm 2021 hãng đã quay trở lại thị trường này với các sản phẩm như Tecno Pova 2, Spark 7 và Spark 7T. Ngoài những sản phẩm smartphone ra, Tecno cũng kinh doanh trong những lĩnh vực khác như trí tuệ nhân tạo thiết bị AloT, thiết bị đeo thông minh…

Ưu điểm điện thoại Tecno

Với mục tiêu là “Smartphoen cho tất cả mọi người”, Tecno đã không ngừng cập nhật và phát triển sản phẩm của mình, đem đến những tính năng hấp dẫn với mức giá phải chăng. Sau khi đã biết Tecno của nước nào thì hãy cùng mình xem những ưu điểm nổi bật của điện thoại Tecno sau đây nhé.

Viên pin khủng

Một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm đến từ thương hiệu Hồng Kông này chính là điện thoại luôn sở hữu viên pin “khủng”. Hiện nay, tần suất sử dụng điện thoại di động dày đặc của người dùng thì những chiếc smartphone có dung lượng pin như Tecno hoàn toàn nổi bật.

Điện thoại Tecno luôn sở hữu dung lượng pin lớn

Chú trọng hiệu năng

Đối với thị trường Việt Nam, Tecno hướng đến phân khúc giá rẻ với sự tập trung vào hiệu năng. Do đó, hãng luôn đầu tư phát triển và gia tăng hiệu suất của sản phẩm trong tầm giá. Dẫn chứng rõ ràng nhất đến từ việc Tecno đã vượt mặt nhiều đối thủ và gặt hái được thành công tại thị trường Châu Phi. Thêm vào đó, Tecno cũng tích hợp những hệ điều hành mới nhất đảm bảo người dùng có thể sử dụng lâu dài.

Hiệu năng được chú trọng trên từng con máy

Camera chụp ảnh đẹp

Bên cạnh pin và hiệu năng, công cụ camera của Tecno vẫn được đảm bảo. Cụ thể với máy Pova 2 sử dụng chip Helio G85 sở hữu hệ thống camera với độ cảm biến chính 48MP rất cạnh tranh trong tầm giá. 

Camera chụp ảnh quay phim ổn định và chất lượng

Trong tương lai, dự báo những sản phẩm khác của Tecno sẽ ngày càng được ưa chuộng hơn. Bởi vì hãng thích nghi rất tốt với nhu cầu luôn thay đổi khi sử dụng điện thoại của người dùng.

Thiết kế hợp xu hướng

Tecno là hãng điện thoại không ngừng sáng tạo đổi mới trong lối thiết kế ngoại hình thiết bị. Một ví dụ điển hình như Tecno Spark 7 và Spark 7T đều sở hữu những đặc điểm thiết kế mới, vừa hiện đại vừa phù hợp với xu hướng ngày nay.

Thiết kế hiện đại và không ngừng đổi mới

Nhược điểm điện thoại Tecno

Tuy sở hữu những đặc điểm nổi bật, được người dùng yêu thích. Nhưng Tecno vẫn tồn đọng một số nhược điểm nhất định.

Chưa đa dạng sản phẩm

Tại thị trường Việt Nam hiện tại, Tecno chỉ kinh doanh và cung cấp 3 mẫu điện thoại là Spark 7, Spark 7T và Pova 2. Hy vọng trong tương lai, hãng sẽ mở rộng dòng sản phẩm của mình ở nhiều phân khúc khác như dòng Tecno Camon hoặc Tecno Phantom.

Sản phẩm Tecno tại Việt Nam chưa đa dạng

Độ nhận diện chưa cao

Bởi vì mới trở lại thị trường Việt Nam cách đây 4 năm, nên Tecno vẫn còn là một cái tên tương đối xa lạ với đa số người dùng. Nhiều người vẫn còn không biết Tecno của nước nào? Do đó, hãng cần phải tăng tốc để tiếp cận khách hàng được nhanh chóng hơn.

Tecno có độ nhận biết chưa rộng rãi tại Việt Nam

Điện thoại Tecno có tốt không?

Chất lượng sản phẩm điện thoại Tecno đã được nhiều thị trường lớn công nhận như Mỹ Latinh, Ấn Độ, Châu Âu, Trung Đông… Ngoài ra, Tecno còn là đối tác toàn câu của CLB Manchester City. Từ nhiều điều trên có thể thấy điện thoại của hãng hoàn toàn chất lượng và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Có nên mua điện thoại của thương hiệu Tecno không?

Với những ưu điểm nổi bật đồng thời còn những hạn chế nhất định, Tecno vẫn là thương hiệu điện thoại khá tốt trong tầm giá. Lối thiết kế thời thượng, hiệu năng tốt, pin khủng, camera chụp ảnh đẹp hoàn toàn có thể đáp ứng những nhu cầu cơ bản của người dùng đối với một chiếc điện thoại.

Điện thoại Tecno xứng đáng mua để sử dụng 

Đặc biệt khi nhu cầu mua điện thoại di động dành cho người mới sử dụng hoặc người cao tuổi ngày càng cao, thì Tecno là thương hiệu đáng để bạn cân nhắc.

Kết luận

Vừa rồi là toàn bộ nội dung do chúng mình tổng hợp về vấn đề “Tecno của nước nào?”. Đồng thời cũng đưa ra những đánh giá tổng quan về các mẫu sản phẩm điện thoại của hãng này. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đến bản. Cảm ơn vì đã theo dõi bài viết.


Share on Google Plus

About bigman

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét