Realme của nước nào? Điện thoại Realme có tốt không?

 Realme là một thương hiệu điện thoại nổi bật trong thời gian gần đây. Vậy bạn đã biết Realme của nước nào chưa? Hãy cùng mình tìm câu trả lời bằng bài viết sau đây nhé!

Realme của nước nào, điện thoại Realme dùng có tốt không?

Realme của nước nào?

Realme của nước nào là một câu hỏi được rất nhiều bạn thắc mắc. Được biết, Realme là một thương hiệu điện thoại con của tập đoàn điện tử OPPO, lần đầu xuất hiện tại Trung Quốc với tên gọi OPPO Real.

Realme là thương hiệu điện thoại di động có xuất xứ từ Trung Quốc

Đến năm 2018, thương hiệu này chính thức tách thành một công ty riêng biệt với tên gọi là Realme. Tháng 5 năm 2018, sản phẩm đầu tiên của Realme là Realme 1 được cho ra mắt riêng tại thị trường Ấn Độ. Sau đó mở rộng thị trường sang Đông Nam Á và những khu vực lân cận khác. Bên cạnh smartphone, Realme còn sản xuất những mặt hàng như đồng hồ thông minh, tai nghe,... 

Điện thoại Relame có tốt không?

Thực tế, những khách hàng đã và đang sử dụng điện thoại Realme đều có những đánh giá tương đối tốt về tính năng và thiết kế. Bên cạnh đó điện thoại của hãng này cũng có một số điểm nổi bật khác.

Thiết kế thời thượng

Hầu hết điện thoại Realme đều có lối thiết kế rất bắt mắt. Hãng thiết kế máy nguyên khối với vỏ bằng nhựa nhưng được gia công kỹ lưỡng nên rất chắc chắn, đem đến cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng.

Thiết kế máy nguyên khối kim loại với vỏ bằng nhựa

Hiệu năng ổn trong tầm giá

Hiệu năng của các sản phẩm Realme luôn được đánh giá ổn định và phù hợp với mức giá của nó. Ví dụ như Realme 11 Pro+ sẽ có con chip xử lý MediaTek Dimensity 7050, hoặc Realme C55 với chipset Unisoc Tiger T612. Nhờ những bộ vi xử lý này mà máy sẽ đa tác vụ cùng một lúc không quá khó khăn, xử lý đồ họa mượt mà cho ra khả năng hiển thị hình ảnh đẹp mắt. 

Hiệu năng Realme ổn định so với những mẫu điện thoại khác trong tầm giá

Dung lượng pin lớn

Các mẫu điện thoại đến từ thương hiệu này thường được trang bị những viên pin có dung lượng lớn từ khoảng 3.000 - 5.000mAh. Với chỉ số như thế này hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu  sử dụng những tác vụ cơ bản trong một ngày của người dùng mà không cần phải sạc.

Dung lượng cao trong khoảng 3.000 - 5000mAh

Màn hình tràn viền, tai thỏ

Realme bắt kịp với xu hướng tiêu dùng smartphone hiện nay để gây ấn tượng với khách hàng. Màn hình tai thỏ và tràn viền là một trong số đó. Máy cóc các thiết kế đặc sắc với rãnh khuyết, tràn viền mới lạ. Kích thước máy cũng rất đa dạng có thể thoải mái lựa chọn từ 6.4 inch - 6.7 inch.

Màn hình tai thỏ bắt trend và thời thượng

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị những công nghệ màn hình tiên tiến. Điển hình như Realme C53 với tấm nền IPS LCD có khả năng chuyển đổi chính xác màu sắc, hạn chế tình trạng hắt sáng dưới ánh nắng mặt trời. Điện thoại của hãng còn được trang bị tần số quét dao động trong khoảng 60Hz - 120Hz với mong muốn người dùng trải nghiệm hình ảnh mượt mà và sắc nét.

Cụm camera kép

Realme luôn được trang bị một hệ thống camera kép vô cùng chất lượng tích hợp nhiều tính năng ấn tượng. Chẳng hạn như Realme 11 Pro Plus sẽ sở hữu 3 camera với cảm biến chính 200MP, cảm biến phụ 8MP và camera macro 2MP. Công nghệ xóa phông trong cụm camera cũng giúp người dùng chụp chân dung chân thật và rõ nét như chỉnh sửa qua app.

Realme 11 Pro+ có cụm camera chất lượng

Bảo mật cảm biến vân tay

Một số dòng sẽ có cảm biến bảo mật bằng vân tay một chạm ở mặt lưng của máy. Khi muốn mở khóa điện thoại, chỉ cần bạn đặt ngón tay vào cảm biến phía là có thể mở được thiết bị.

Ngoài ra, cảm biến còn được đặt ở cạnh viền bên hông sản phẩm như Realme C30s. Nhờ đó, thiết bị sẽ có khả năng mở khóa nhanh chóng chưa đến 1 chạm, mức độ bảo mật sẽ được đảm bảo cao hơn.

Top 3 điện thoại Realme tốt nhất bạn nên mua

Dù Realme của nước nào đi nữa thì chúng ta cũng không thể phủ nhận sản phẩm này cực kỳ tốt trong tầm giá. Hãy cùng khám phá một số chiếc điện thoại nổi bật của thương hiệu này nhé!

Realme C35

Realme C35 là chiếc điện thoại dưới 4 triệu đồng nhưng đủ đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Thiết kế máy sáng bóng đến từng đường nét với màn hình 6.6 inch Full HD+, phù hợp để học tập, giải trí hay làm việc. 

Realme C35 ổn định trong phân khúc điện thoại dưới 4 triệu

Ngoài ra cụm 3 camera với cảm biến chính 50MP AI cực ấn tượng. Trong phân khúc điện thoại giá dưới 4 triệu thì Real C35 mang lại chất lượng hình ảnh vượt bậc hơn so với những mẫu điện thoại khác.

Realme 9 Pro

Realme 9 Pro gây ấn tượng cực mạnh với chip Snapdragon 695 sản xuất trên tiến trình 6nm, được đánh giá cao về khả năng giải quyết dữ liệu. Màn hình 6.6 inch Full HD+, tần số quét 120Hz cho người dùng không gian trải nghiệm rộng lớn và đặc sắc.

Realme 9 Pro mạnh mẽ trên từng chi tiết

Realme 9 Pro sở hữu cụm camera lên tới 50MP, camera selfie 16MP cho những khung ảnh và chất lượng video call của người dùng tuyệt vời. Đồng thời, viên pin 5.000mAh và sạc nhanh 33W là bộ đôi hoàn hảo giúp kéo dài thời lượng sử dụng máy trong một ngày dài.

Realme 9 Pro Plus

Realme 9 Pro Plus sở hữu thiết kế bóng bẩy, cao cấp với chất liệu kim loại. Sức mạnh của máy được nhận từ chip Dimensity 920G với hệ thống làm mát, rất phù hợp với đối tượng sử dụng là các game thủ. Realme 9 Pro+ được trang bị màn hình 6.4 inch Full HD+ với tần số 90Hz đem đến một không gian hiển thị đỉnh cao và độc đáo.

Realme 9 Pro Plus đỉnh cao và ổn định

Realme 9 Pro Plus còn có cụm camera sau với 3 ống kính có cảm biến chính 50MP, camera góc siêu rộng 8MP và macro 2MP. Thêm vào đó, camera selfie 16MP sẽ giúp bạn có những bức ảnh chân dung chất lượng cao. Viên pin 4500mAh và sạc siêu tốc 60W sẽ kéo dài thời lượng trải nghiệm máy của khách hàng hết cả ngày.

Có nên mua điện thoại Realme không?

Nếu bạn đang là sinh viên mong muốn có một thiết bị di động chất lượng để phục vụ việc học nhưng điều kiện tài chính lại không quá rộng rãi thì Realme rất phù hợp với bạn. Không chỉ sở hữu màn hình rộng, con chip ổn định, bộ nhớ lưu trữ rộng, bảo mật tốt mà còn sở hữu nhiều công nghệ màn hình hiện đại như AMOLED, IPS LCD… Chắc chắn Realme sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo với mức giá phải chăng nhất cho bạn học tập và làm việc tốt nhất.

Realme đáp ứng được các tác vụ điện thoại thông thường của người dùng

Kết luận

Thông qua bài viết trên, chắc chắn bạn đã biết câu trả lời cho vấn đề “realme của nước nào” rồi đúng không. Không những thế, chúng ta còn thấy được những chiếc điện thoại từ thương hiệu Trung Quốc này vô cùng chất lượng với mức giá phải chăng. Đây hoàn toàn là một thương hiệu điện thoại phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng tại Việt Nam.


Share on Google Plus

About bigman

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét