Cấu hình, giá bán dự kiến của Xiaomi 13S Ultra: Snapdragon 8+ Gen 1, giá 16 triệu

Theo như tin tức rò rỉ thì mẫu smartphone flagship sắp được ra mắt của Xiaomi là Xiaomi 13S Ultra sẽ được trang bị cấu hình rất ấn tượng: Con chip xử lý cao cấp nhất Snapdragon 8+ Gen 1, camera chính IMX989 kích thước 1 inch kết hợp với công nghệ máy ảnh tiên tiến nhất của Leica, giá bán khoảng 16 triệu đồng.
 
Xiaomi 13S Ultra
Xiaomi 13S Ultra sắp được ra mắt 

Điểm đáng nói nhất trên Xiaomi 13S Ultra có lẽ chính là phần camera được cải tiến mạnh. Theo như tin đồn thì máy sẽ được trang bị camera chính với cảm biến chính IMX989 khủng có kích thước 1 inch, kết hợp với đó là 2 ống kính tele và 1 ống kính góc rộng phụ trợ.

Ngoài ra, hãng còn kết hợp với LEICA, hãng công nghệ máy ảnh hàng đầu thế giới để cải tiến các tính năng chụp ảnh, quay phim của 13S Ultra. Có thể nói camera trên 13S Ultra chính là công nghệ đáng mong đợi nhất hiện nay.

Xiaomi 13S Ultra
Xiaomi 13S Ultra sẽ dùng camera kết hợp với Leica

Theo như dự kiến, Xiaomi 13S Ultra sẽ được trình làng vào ngay sự kiện công nghệ MOBILE WORLD CONGRESS 2023 sắp được tổ chức vào cuối tháng 2 này.
 Về giá bán, Xiaomi 13S Ultra sẽ có giá bán khá cao vào khoảng 16 triệu đồng

Nói thêm một chút thì Xiaomi 13S Ultra chính là phiên bản flagship sắp được ra mắt của nhà Xiaomi, 2 phiên bản trước đó là Xiaomi 13 và 13 Pro đã được trình làng gần đây và được sự quan tâm rất lớn đến từ cộng đồng yêu công nghệ.
Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét