iPhone 12 Mini bị lỗi nhạy cảm ứng ở màn hình khóa

Khá nhiều người dùng iPhone 12 Mini đang gặp vấn đề về độ nhạy của màn hình cảm ứng, đây có thể là một lỗi nhỏ về độ dẫn điện hoặc nối đất.


iPhone 12 Mini bị lỗi nhạy cảm ứng ở màn hình khóa

Có thể nói iPhone 12 Mini chính là mẫu smartphone sáng tạo nhất của Apple trong năm nay với kích thước vô cùng nhỏ gọn, màn hình chỉ có độ lớn vào khoảng 5.4 inch. Tất nhiên với kích thước nhỏ mà vẫn giữ được cấu hình - tính năng cao cấp của dòng iPhone 12 đòi hỏi Apple sẽ phải thực hiện nhiều sự điều chỉnh trong thiết kế sản phẩm, và dẫn đến sẽ phát sinh một số lỗi phần cứng nhất định.


Cho tới nay thì cũng có khá nhiều người dùng đã báo cáo về một số lỗi nhỏ trên mẫu iPhone mới này. Đặc biệt gần đây, đã có khá nhiều người dùng phàn nàn về lỗi nhạy màn hình cảm ứng trên iPhone 12 Mini. Cụ thể, khi người dùng mở khóa thiết bị, dùng ngón tay cái vuốt màn hình từ dưới cùng của màn hình khóa, hoặc là khi thao tác nhấn nút đèn pin / camera trên màn hình khóa thì màn hình không nhạy.

Hiện tại vẫn chưa có thông báo về nguyên nhân lỗi, có một số chuyên gia cho rằng lỗi này nguyên nhân từ độ dẫn điện hoặc nối đất vì có một số trường hợp lỗi tự khắc phục khi cắm sạc trên tường.
Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét