Apple chính thức bán bộ sạc không dây MagSafe Duo giá 3 triệu

Apple đã chính thức bán ra bộ sạc không dây MagSafe Duo có thể sử dụng cho bộ iPhone 12 series và đồng hồ thông minh Apple Watch với giá bán 129 USD (gần 3 triệu đồng).
Đây chính là bộ phụ kiện sạc không dây mới và hiện đại nhất của Apple, đảm bảo tương thích với các dòng sản phẩm mới nhất của hãng. Đặc biệt bộ sạc MagSafe Duo có thiết kế khá thông minh, có thể gập lại rất gọn gàng.

Bạn sẽ phải mua bộ sạc MagSafe Duo với giá gần 3 triệu đồng

Tuy nhiên điều đáng quan tâm là bộ sạc MagSafe Duo được bán ra sẽ không có củ sạc đi kèm, điều đó đồng nghĩa với việc người dùng sẽ phải mua thêm một củ sạc nữa. Và một tin buồn nữa là với củ sạc 20W thì bộ sạc không dây MagSafe Duo sẽ chỉ sạc được ở công suất tối đa là 11W. Do đó, để có thể sạc iPhone 12 với công suất 14W thì bạn sẽ phải trang bị củ sạc công suất từ 27W trở lên với giá khá đắt đỏ. 

Mà vẫn phải mua thêm một củ sạc 27W

Điều này làm nhiều người dùng iPhone khá bất bình vì phải mua bộ sạc với giá đắt đỏ gần 3 triệu mà lại vẫn phải mua thêm một củ sạc công suất cao với giá cũng đắt không kém.

Ngoài ra, bộ sạc MagSafe Duo cũng có thể sạc được cho các dòng iPhone đời cũ hơn như iPhone 11 serise, tuy nhiên công suất sẽ chỉ ở mức tối đa là 7.5W.
Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét