iPhone 13 sẽ có màn hình 120Hz và tính năng Always On

iPhone 13 sẽ được tích hợp thêm các tính năng mới, tuy nhiên thì các tính năng này vốn đã được trang bị trên các dòng flagship Android từ lâu.

Theo đó, nhiều nguồn tin cho biết iPhone 13 mới sắp ra mắt vào năm 2021 sẽ được trang bị thêm 2 tính năng là màn hình chế độ luôn mở (Always On) và công nghệ màn hình tần số quét 120Hz.




Và tất nhiên, bộ sản phẩm iPhone 13 mới cũng sẽ được trang bị màn hình công nghệ OLED. Đặc biệt là 2 dòng cao cấp nhất là iPhone 13 Pro và 13 Pro Max sẽ còn được trang bị màn hình OLED với công nghệ LTPO (Low-temperature polycrystalline oxide). Đây chính là công nghệ màn hình có tính năng bật tắt các điểm ảnh riêng lẻ, công nghệ chính để thực hiện chế độ Always On mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ. 

Nếu chú ý, các bạn cũng sẽ biết được là công nghệ màn hình LTPO và tính năng Always On đã được trang bị trên mẫu smartwatch mới nhất của Apple là Apple Watch 6 mới ra mắt gần đây. 

Ngoài màn hình LTPO và tính năng Always On thì bộ iPhone 13 sẽ còn được trang bị màn hình với tần số quét 120Hz. Đây là công nghệ đã có từ các dòng flagship Android và đáng ra thì công nghệ này đã được trang bị từ trên bộ iPhone 12 tuy nhiên thì do chưa tối ưu được mức pin nên phải đến iPhone 13 mới được sở hữu công nghệ này.  

Theo Viettablet

Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét