iPhone 12 series chính hãng sẽ bán ra ngay trong tháng 11/2020

Tin vui dành cho những tín đồ của iPhone 12 series tại Việt Nam là bộ sản phẩm này sẽ được chính thức mở bán chính hãng vào ngay trong tháng 11/2020 này chứ không phải chờ đến tháng 12/2020 như thông báo trước đó từ Apple.

Trước đó, các đại lý phân phối iPhone 12 được Apple ủy quyền tại Việt Nam đều đưa ra thông báo rằng sẽ chính thức bán ra chính hãng bắt đầu từ ngày 5/12, tức là người dùng sẽ phải chờ thêm gần 1 tháng nữa.
Tuy nhiên, theo thông tin mới cập nhật thì bộ sản phẩm iPhone 12 Series sẽ được bán ra chính hãng ngay vào ngày 26/11 tới đây, sớm hơn dự kiến khoảng 2 tuần. Như vậy có thể nói là iPhone 12 chính hãng thậm chí đã được bán ra ngay sát với những chiếc iPhone 12 xách tay.

iPhone 12 Series chính hãng sẽ được bán ra ngay trong tháng 11 này

Trước đây, thường là sau khi Apple mở bán, những dòng iPhone mới xách tay sẽ được bán ra trước và phải đợi đến 1-2 tháng sau thì iPhone 12 chính hãng mới được bán ra. Và năm nay chính là lần đầu tiên mà iPhone mới được bán ra chính hãng ngay sát với máy xách tay.

Điều này chứng tỏ rằng Apple đã có chính sách mới ưu tiên hơn tại thị trường Việt Nam

iPhone 12 Series chính hãng sẽ được bán ra sát ngày với máy xách tay

Tuy nhiên, cũng không phải tất cả các dòng iPhone 12 series sẽ được bán ra vào tháng 11, cụ thể sẽ chỉ có iPhone 12 / 12 Pro và 12 Pro Max, còn 12 Mini vẫn sẽ phải đợi thêm. Theo nhận định của nhiều chuyên gia thì tại Việt Nam, mẫu iPhone 12 Pro Max sẽ đắt hàng nhất, đặc biệt là với phiên bản màu Pacific Blue.
Còn riêng về bộ đôi iPhone 12 và 12 Pro thì dự kiến doanh số sẽ tương đương nhau, iPhone 12 có lợi thế về giá và thêm nhiều phiên bản màu đa dạng, iPhone 12 Pro thì lại có lợi thế ở khung viền thép không gỉ và dung lượng RAM cao hơn iPhone 12.

Theo https://www.viettablet.com
Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét