Oppo Reno 8 Pro House Of Dragon: Không thay đổi nhiều về thiết kế

Oppo Reno 8 Pro House Of Dragon: Không thay đổi nhiều về thiết kế

Nếu bạn là Fan hâm mộ của phim House Of Dragon vừa được công chiếu từ bởi HBO thì đừng nên bỏ qua chiếc điện thoại Oppo Reno 8 Pro phiên bản House Of Dragon vừa được Oppo ra mắt gần đây.

Về cơ bản, phiên bản kết hợp đặc biệt Oppo Reno 8 Pro House Of Dragon không có nhiều sự thay đổi về ngoại hình thiết kế lẫn cấu hình bên trong ngoại trừ những phụ kiện đặc biệt theo concept của phim đi kèm khi mua.

Oppo Reno 8 Pro House Of Dragon được ra mắt
Oppo Reno 8 Pro House Of Dragon được ra mắt

Cụ thể khi mua phiên bản Oppo Reno 8 Pro này, bạn sẽ nhận được một bộ phụ kiện được sản xuất riêng theo nội dung của Phim bao gồm:

- Một ốp lưng House Of Targayen

- Một chân đỡ điện thoại

- Và một que chọc SIM

- Một móc chìa khoá

Bên cạnh đó, bạn cũng nhận được 2 món hàng trưng bày khác khi mua đó là một quả trứng rồng bằng vàng và 1 bức thư tay của vua Viserys.

Bộ phụ kiện Oppo Reno 8 Pro House Of Dragon
Bộ phụ kiện Oppo Reno 8 Pro House Of Dragon

Một trong những điểm khiến cho phiên bản đặc biệt này khác với tất cả các chiếc điện thoại phiên bản đặc biệt khác đó là Oppo không hề thay đổi bất kỳ điều gì trên chiếc điện thoại này kể cả về thiết kế lẫn cấu hình và giao diện sử dụng ở bên trong.

Reno 8 Pro House Of Dragon không thay đổi về thiết kế và cấu hình
Reno 8 Pro House Of Dragon không thay đổi về thiết kế và cấu hình

Siêu phẩm Oppe Reno 8 Pro sở hữu màn hình Amoled 6.7 inches, độ phân giải Full HD+ và tần số quét cao 120Hz cho khả năng hiển thị và độ nhạy khi vuốt chạm cực kỳ tốt. Thiết bị được trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 8100 Max cùng với RAM có tuỳ chọn lên đến 12GB cho khả năng xử lý đồ hoạ cực kỳ tốt và tốc độ load cũng khá nhanh.

Về camera, Reno 8 Pro sở hữu cụm 3 ống kính với độ phân giải của ống kính chính 50MP, ống kính góc siêu rộng 12MP và ống kính tele 2MP. Ngoài ra, thiết bị cũng sở hữu một camera selfie với độ phân giải 32MP.

Sảm phẩm có viên Pin 45000mAh, nguồn sạc 80W và vẫn sỡ hữu nhiều tính năng thú vị như vân tay trong màn hình và kết nối băng tầng 5G. Hiện tại giá tại Đức Huy Mobile đang bán 18 triệu 999 cho phiên bản tiêu chuẩn chính hãng.

Share on Google Plus

About Vật Vờ Blog

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét