Xiaomi RedMi Note 12 lộ thiết kế chính thức, Camera cực khủng

Xiaomi RedMi Note 12 lộ thiết kế chính thức, Camera cực khủng

Mới đây, Xiaomi RedMi Note 12 đã được nhà sản xuất Xiaomi công bố ngày ra mắt chính thức vào cuối tháng 10. Dòng sản phẩm này sẽ bao gồm 3 thiết bị Note 12, Note 12 Pro và Note 12 Pro Plus. Hình ảnh thiết kế bên ngoài của cả 3 thiết bị cũng đã được tiết lộ.

Trong hình ảnh được Xiaomi đăng tải lên trang mạng xã hội Weibo, thiết kế của 2 sản phẩm Red Mi Note 12 và phiên bản Pro sẽ gần như giống với thiết kế của Redmi Note 11T Pro. Một số chi tiết chúng ta có thể thấy đó là thiết bị được trang bị mặt lưng bằng kính nhưng khung viền bằng nhựa được vát vuông cạnh và cụm camera sau được đặt theo chiều chéo. Thiết bị sẽ có một số tùy chọn màu sắc như màu trắng, xanh, đen và màu hồng phấn.

Ở thiết bị Xiaomi Redmi Note 12T Pro Plus, đây là thiết bị cao cấp nhất trong Redmi Note 12 series sẽ có phần mặt lưng được làm cong 2 cạnh bên và thiết kế của camera sau cũng sẽ được giữ nguyên so với phiên bản trước. Ngoài 3 màu sắc cơ bản là trắng, đen và xanh, Xiaomi lần này sẽ đem đến một phối màu đặc biệt có tên là Yibo Racing Edition với tông màu chủ đạo sẽ là sự kết hợp giữ đen và xanh lá.

Về thông tin cấu hình, Redmi Note 12 lần này sẽ được trang bị con chip Dimensity 1080 của MediaTek. Con chip này được hãng công bố sẽ hỗ trợ rất tốt cho hệ thống camera 200MP cũng như hiệu năng được nâng cấp rất tốt.

Thông tin mức giá bán chính hãng của sản phẩm Xiaomi Note 12 sẽ được tiết lộ vào ngày ra mắt trong cuối tháng 10 sắp tới

Share on Google Plus

About Vật Vờ Blog

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét