Google Pixel 7 Pro chính thức về Việt Nam, giá bằng iPhone 14 Pro Max

Google Pixel 7 Pro chính thức về Việt Nam, giá bằng iPhone 14 Pro Max

Google trong thị trường điện thoại thông minh được xem là hãng điện thoại cao cấp sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế và camera nhiều tính năng hiện đại. Gần đây, mẫu điện thoại cao cấp mới nhất Google Pixel 7 Pro chính thức về Việt Nam.

Mẫu điện thoại này được lên kệ tại thị trường Mỹ có giá $899 (khoảng 22 triệu đồng). Ở những thị trường khác ở châu Âu cũng có mức giá thấp hơn so với Galaxy S22 Ultra của Samsung hay mới nhất là iPhone 14 Pro Max của Apple. Tuy nhiên, Pixel 7 Pro khi được chào bán tại Việt Nam lại có mức giá lên đến hơn 30 triệu, gần như bằng so với iPhone 14 Pro Max.


Chiếc điện thoại này sở hữu một mà hình OLED có kích thước 6.7 inch với độ phần giải 1.440 x 3.120 cùng tần số quét màn hình 120Hz. Phần cạnh viền của thiết bị này cũng được thiết kế mỏng hơn rất nhiều so với thiết bị đời cũ nhưng vẫn dày hơn so với S22 Ultra. Thiết bị cũng được trang bị tính năng mở khoá khuôn mặt nhưng chỉ có thể sử dụng để mở khoá điện thoại chứ không dùng để làm bảo mật chính như Face iD của iPhone.

Pixel 7 Pro khi được bán sẽ được cài đặt sẵn Android 13 mới nhất trong khi các hãng Android khác kể cả Samsung vẫn đang cố gắng để tối ưu phiên bản phần mềm này cho thiết bị của họ. Đây cũng là một trong những điểm mạnh khi sở hữu smartphone đến từ Google khi phần mềm luôn được tối ưu sớm nhất.


Thiết bị sẽ sở hữu con chip Tensor G2, RAM 12 GB và bộ nhớ trong có thể tuỳ chọn từ 128 GB đến 512 GB.

Màn hình Google Pixel 7 Pro vẫn sẽ được làm cong nhưng sẽ giảm độ cong lại so với Pixel 6 Pro chứ không theo xu hướng màn hình phẳng như các hãng khác đang làm hiện nay.


Hệ thống camera của Pixel 7 Pro cũng được hãng nâng cấp lên cảm biến 50MP hỗ trợ đầy đủ tính năng lấy nét laser và chống rung quang học OIS. Một camera tele 48MP và một camera góc siêu rộng 12MP. Google Pixel 6 Pro đã được đánh giá rất tốt về hệ thống camera nên chúng ta cũng không cần phải quá lo lắng về chất lượng của Pixel 7 Pro.

Trải ngược với camera sau thì camera trước lại không được Google chăm chút quá nhiều khi chỉ có một ống kinh 10.8 MP và không được trang bị nhiều tính năng như lấy nét tự động của iPhone.

Máy cũng sở hữu một cổng kể nối kiêm cổng sạc USB - Type C kết hợp với viên Pin 5000mAh có khả năng sạc nhanh 30W và sạc nhanh không dây 23W.


Hiện tại nếu bạn quan tâm đến Google Pixel 7 Pro thì hãy ghé thăm tại cửa hàng Đức Huy Mobile. Mẫu điện thoại này đang được bán với mức giá chỉ khoảng 31tr799. Nhanh tay đến ngay cửa hàng để nhận được nhiều ưu đãi về sản phẩm.

Share on Google Plus

About Vật Vờ Blog

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét