Samsung Galaxy S23 sẽ không có quá nhiều điểm nâng cấp?

Samsung Galaxy S23 sẽ không có quá nhiều điểm nâng cấp?

Theo một số nguồn tin thảo luận trên các diễn đàn công nghệ, Samsung Galaxy S23 Plus sẽ không được nâng cấp camera mạnh như S23 Ultra và phiên bản Ultra cũng sẽ không được nâng cấp về pin như phiên bản Plus.

Một điều chắc chắn là qua năm 2023, dòng sản phẩm Samsung Galaxy S23 mới chính thức được ra mắt và sẽ có nhiều tin tức xác thực từ chính hãng sản xuất. Tuy nhiên ngay lúc nay, đã có khá nhiều tin đồn về S23 với những điểm nâng cấp đột phá về hiệu năng và camera. Chính điều này đã khiến người dùng công nghệ cảm thấy hứng thú với dòng sản phẩm này của Samsung.


Theo một số thông tin đến từ trang GalaxyClub, Samsung Galaxy S23 Plus sẽ được nâng cấp viên Pin từ 4.500 mAh thành 4.700 mAh. Nhìn vào thông số thì chắc chắn đây không phải là điểm nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, phiên bản S22 Plus đã được đánh giá rất tốt về thời lượng sử dụng Pin rồi nền với sự nâng cấp thêm này cũng rất được người dùng đón nhận.

Tuy nhiên, Samsung Galaxy S23 Ultra lại không được may mắn như vậy. Cụ thể, thiết bị này sẽ được nâng cấp về mặt hiệu năng và camera đáng kể nhưng lại không có bất cứ cải tiến nào về thời gian sử dụng pin. Đây sẽ là điểm khiến người dùng băng khoăn khi hiệu năng của sản phẩm quá khủng và viên pin 5.000 mAh như trên S22 Ultra có thể sẽ không thể "gánh" đủ sức mạnh của chiếc điện thoại này.


Ngoài ra, ngoại trừ tin đồn camera chính của Galaxy S23 Ultra được nâng lên 200MP thì vẫn chưa có tin đồn nào về việc nâng cấp ống kính góc siêu rộng lên 12MP như 2 thiết bị S23 và S23 Plus.

Với những thông tin rò rỉ mới nhất này, có thể nói dòng Samsung Galaxy S23 mới sẽ không có quá nhiều điểm nâng cấp nổi bật cả về thiết kế lẫn những tính năng bên trong.


Hiện tại, tất cả thông tin trên chỉ là tin đồn về Samsung Galaxy S23 và chưa được hãng chính thức xác nhận. Vật Vờ Blog sẽ cập nhật nhanh nhất những thông tin về siêu phẩm trong tương lai này về cho đọc giả Việt Nam. Cùng theo dõi Vật Vờ Blog nhé.


Share on Google Plus

About Vật Vờ Blog

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét