Xiaomi 12T Series chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, Giá chỉ hơn 12 triệu

 Bộ đôi Xiaomi 12T Series vừa chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế độc đáo cùng nhiều tính năng nâng cấp thú vị, hai siêu phẩm này chắc chắn không làm người dùng phải thất vọng.

Xiaomi T12 Series chính thức bán chính hãng tại Việt Nam
Xiaomi T12 Series chính thức bán chính hãng tại Việt Nam

Một trong những tính năng ưu việt nhất trên hai thiết bị điện thoại mới của nhà Xiaomi đó chính là hệ thống camera trên Xiaomi 12T Pro được nâng cấp với độ phân giải lên đến 200MP giúp gia tăng chất lượng và độ chi tiết của ảnh chụp cũng như hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) hoạt động chính xác hơn.

Đối với Xiaomi 12T, thiết bị vẫn sẽ sở hữu hệ thống camera với độ phân giải của ống kính chính là 108MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Thiết bị cũng được hỗ trợ thêm tính năng chụp hình thiếu sáng "Low-Light" giúp tăng khả năng thu sáng tốt hơn trong điều kiện ánh sáng thấp.

Camera Xiaomi T12 Pro được nâng cấp đáng kể
Camera Xiaomi T12 Pro được nâng cấp đáng kể

Xiaomi 12T sẽ được trang bị con chip Dimensity 8100 Ultra được sản xuất dựa trên quy trình 5nm TSMC. Trong khi đó, phiên bản Pro lại được trang bị con chip tối tân tất của Qualcomm - Snapdragon 8+ Gen 1 sản xuất theo quy trình 4nm cho sức mạnh đồ họa mạnh nhất thị trường ở thời điểm hiện tại. Tuy thông số cấu hình hai máy có đôi chút khác biệt nhưng khả năng đồ họa để giải quyết những nhu cầu giải trí thông thường đều có thể đáp ứng cực tốt. Đây chính là điểm mạnh của các sản phẩm đến từ nhà Xiaomi so với nhiều ông lớn khác trên thị trường.

Cả hai thiết bị đều được trang bị viên Pin dung lượng cao 5000mAh và đi kèm tính năng sạc HyperCharge lên đến 120W. Theo một số thử nghiệm, hai thiết bị này có thể sạc nhanh từ 0 đến 100% Pin chỉ trong vòng 19 Phút. Ngoài ra, tính năng AdaptCharge cũng được tính hợp giúp theo dõi và kiểm soát thói quen sử dụng và sạc pin của điện thoại nhằm tối ưu hóa tuổi thọ của viên Pin.

Hai chiếc điện thoại này đều sở hữu màn hình CrystalRes AMOLED kích thước 6,67 inch độ phân giải 1.220p và có khả năng tái hiện hơn 68 tỉ màu. Ngoài ra, chúng cũng được trang bị thêm một số tính năng hiện đại khác như tự động điều chỉnh tần số quét màn hình cũng như bảo vệ mắt người dùng khỏi ánh sáng xanh.

Thiết kế mặt sau Xiaomi 12T Pro
Thiết kế mặt sau Xiaomi 12T Pro

Điện thoại Xiaomi 12T series sẽ được bán chính hãng với 3 tùy chọn màu sắc là đen, bạc và xanh dương. Tại thị trường Việt Nam, Xiaomi 12T được bán chính hãng với mức giá chỉ từ 12.2 triệu cho phiên bản cấu hình cơ bản nhất. Xiaomi 12T Pro có giá từ 16 triệu cũng cho phiên bản cấu hình thấp nhất. Mức giá trên được tham khảo tại cửa hàng Đức Huy Mobile.

Share on Google Plus

About Vật Vờ Blog

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét