Đánh giá Xiaomi 13: Chất liệu gốm nguyên khối, hiệu năng cực đỉnh

Sau một khoảng thời gian Xiaomi 12 chính thức được ra mắt, hãng công nghệ Trung Quốc đang tiến hành kế hoạch để ra mắt dòng điện thoại cao cấp Xiaomi 13. Cùng Vật Vờ Blog đánh giá Xiaomi 13 dựa trên những thông tin rò rỉ nhé.

{tocify} $title = {Nội dung chính}

Thiết kế Xiaomi 13 bằng gốm nguyên khối

Theo những thông tin rò rẻ thì Xiaomi 13 vẫn sẽ giữ lại ngôn ngữ thiết kế của thiết bị tiền nhiệm với các cạnh được thiết kế cong nhẹ và tràn viền tạo cảm giác cầm nắm khá tốt.

Tuy nhiên, một trong những điểm nổi bật trong thiết kế của Xiaomi 13 chính là mặt lưng được thế kế bằng chất liệu gốm nguyên khối giống như các thiết bị Flaship như MIX 4 và Fold 4. Điều này khiến cho thiết bị tăng khả năng hỏng do va đập nhờ vào độ cứng đặc thù của gốm cũng như khả năng chống trày xước cực tốt.

Màn hình Xiaomi 13 cho khả năng hiển thị rất tốt

Thiết bị được trang bị tấm nền AMOLED với kích thước 6.3 inch và độ phân giải 2K cũng như tần số quét màn hình 120Hz. Tất cả những thông số trên sẽ cho bạn trải nghiệm giải trí và công việc cực tốt. Màn hình vô cùng mượt mà và màu sắc hiện thị cũng cự kỳ sống động, độ chi tiết cao.

Hệ thống camera được nâng cấp vượt trội

Theo một số thông tin từ trang báo công nghệ có tiếng, Xiaomi 13 sẽ được trang bị cụm camera với ống kính chính có cảm biến 108 Megapixel, 1 camera macro 8 Megapixel và camera tele 8 Megapixel. Tuy nhiên, điểm gây chú ý trên hệ thống camera này đó là nó được hiệu chỉnh bởi sự kết hợp của Xiaomi và một hãng máy ảnh nổi tiếng có tên là Leica. Do đó, chắc chắn hệ thống camera này sẽ đem đến cho người dùng chất lượng chụp ảnh rất tốt.

Hiệu năng Xiaomi 13 mạnh mẽ

Thế hệ chip cao cấp mới

Kênh công nghệ Digital Chat Station cho biết thế hệ điện thoại Xiaomi mới cũng sẽ được trang bị con chip mạnh mẽ nhất của Qualcomm đó là Snapdragon 8 Gen 2. Con chip này được kỳ vòng giữ được sức mạnh cực đỉnh của 8+ Gen 1 nhưng đi kèm với khả năng kiểm soát nhiệt độ tốt hơn. Ngoài ra con chip này cũng được cho là sẽ có khả năng kiểm soát điện tiêu thụ tốt hơn đến 18% so với 8+ Gen 1 mặc dù con chip này đã được đánh giá rất tốt về mặt tiết kiệm điện năng.

Tha hồ lưu trữ với bộ nhớ rộng rãi

Xiaomi 13 sẽ có 2 phiên bản RAM là 8Gb và 12Gb, cả hai đều là dung lượng RAM khá lớn nên chúng ta sẽ không cần phải quá lo lắng đến khả năng đa nhiệm cũng như tốc độ tải tài nguyên ứng dụng.

Ngoài ra, thiết bị cũng sẽ có tuỳ chọn bộ nhớ trong 128Gb và 256Gb cho đầy đủ không gian cho người dùng thoải mái lưu trữ tài liệu, ảnh và video.

Xiaomi 13 được dự đoán sẽ ra mắt cuối năm 2022. Với mức giá tiết lộ khoảng 18 triệu.

▶▶▶ Đừng bỏ lỡ: Samsung Galaxy Z Fold 4 giá rẻ tại Đức Huy Mobile

Share on Google Plus

About Vật Vờ Blog

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét