iPad Gen 10 lộ diện với những điểm nâng cấp đáng giá - Có thực sự đáng mua như lời đồn

iPad Gen 9 hiện đang là sản phẩm rất thành công của Apple đối với dòng máy tính bản thuộc phân khúc tầm trung đến giá rẻ. Mới đây, một vài thông tin tiết lộ sản phẩm tiếp theo của dòng 10.2 inch - iPad Gen 10 lộ diện sẽ kế thừa "tinh hoa" về hiệu năng của Gen 9 cùng với đó là những nâng cấp đáng kể về tính năng.


iPad Gen 10 lộ diện với những điểm nâng cấp đáng giá (Nguồn: Vật Vờ)
iPad Gen 10 lộ diễn với những nâng cấp đáng giá (Nguồn: Vật Vờ)

Theo một số thông tin mới nhất từ các trang báo công nghệ, iPad Gen 10 sẽ là sản phẩm máy tính bảng tiếp theo của Apple được ra mắt trong thời gian sắp tới. Dự đoán đây sẽ là bản nâng cấp đáng kể đối với dòng Gen.

iPad Gen 10 sử dụng cổng USB Type-C

iPad Gen 10 sẽ bắt đầu sử dụng cổng USB Type-C. Điểm cập nhận này cũng sẽ được áp dụng đối với các mẫu Tablet khác như iPAd Mini hay iPad AiriPad Pro. Điều này giúp cho máy có thể sử dụng các thiết bị màn hình ngoài, tăng khả năng đa nhiệm của máy. Ngoài ra, tốc độ sạc pin và truyền dữ liệu cũng sẽ được cải thiệt rất nhiều so với cổng Lightnight cũ.

iPad Gen 10 được trang bị chip vi xử lý Apple A14 Bionic

Hiện tại, mẫu iPad Gen 9 đang sử dụng chip Apple A13 - một con chip được ra mắt lần đầu tiên trên mẫu máy iPhone 11 năm 2019. Con chip này chính là điểm nhấn của sản phẩm và cũng là một trong những lý do chính khiến người dùng hài lòng. Tuy nhiên, đối với iPad Gen 10, thiết bị sẽ sử dụng chip Apple A14 Bionic - Con chip  được gắn trên hai sản phẩm cao cấp là iPad Air 2020 và iPhone 12. Dựa trên những trải nghiệm tuyệt vời về hiệu năng mạnh mẽ từ hai sản phẩm trên, có thể iPad thế hệ 10 sẽ là sản phẩm tablet tầm trung có hiệu năng ấn tượng nhất.

iPad Gen 10 sử dụng chip Apple A14 Bionic (Nguồn: Viettablet)
iPad Gen 10 sử dụng chip Apple A14 Bionic (Nguồn: Vật Vờ)

Màn hình iPad Gen 10 được nâng cấp mạnh

Tuy vẫn chưa phải là thông tin xác thực từ phía Apple nhưng có thể màn hình của sản phẩm iPad Gen 10 cũng sẽ có những nâng cấp đáng kể. Cụ thể, kích thước màn hình sẽ được nâng từ 10.2 lên 10.5 inch. Ngoài ra, tấm nền LCD quen thuộc trên các sản phẩm tablet giá rẻ của Apple cũng sẽ được thay thế bằng Retina. Nếu điều này là sự thật, đây chắc sẽ là điểm nâng cấp đáng tiền nhất của iPad Gen 10 vì các sản phẩm Gen từ đời thứ 9 trở về trước không được đáng giá cao về chất lượng hiển thị.

Hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về viêc iPad Gen 10 sẽ được ra mắt cùng siêu phẩm iPhone 14 series trong tháng 9 sắp tới. Nhưng dựa trên thời điểm ra mắt định kỳ của các dòng iPad Gen đời trước, điều này có cơ sở diễn ra. Bạn có mong đợi gì đối với điểm nâng cấp của iPad thế hệ 10 sắp tới không?Hãy để lại bình luận phía bên dưới để cùng Vật Vờ tìm hiểu thêm nhé!

》》》⦿ Xem thêm:  https://www.vatvo.com.vn/2021/04/ipad-pro-2021-uoc-nang-cap-nhung-gi.html

Share on Google Plus

About Vật Vờ Blog

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét