Samsung Galaxy S22 Ultra cũ ra mắt ba màu mới - Nên chọn màu nào cho phù hợp

Mới đây, Samsung đã chính thức cho ra mắt bộ ba màu mới cho siêu phẩm Samsung Galaxy S22 Ultra cũ. Bộ ba "Bình mới" này sẽ bao gồm: Đỏ Lychee, Xanh SkyBlue và Xám Graphite. Vậy hãy cùng Vật Vờ tìm hiểu xem Samsung Galaxy S22 Ultra cũ ra mắt ba màu mới có gì độc đáo.

{tocify} $title = {Nội dung chính}

Samsung Galaxy S22 Ultra cũ ra mắt ba màu mới (Nguồn: Vật Vờ)
Samsung Galaxy S22 Ultra cũ ra mắt ba màu mới (Nguồn: Vật Vờ)

Samsung Galaxy S22 Ultra cũ sử hữu nhiều tính năng nổi bật

Samsung Galaxy S22 Ultra cũ vẫn sở hữu những tính năng đặc biệt của một chiếc điện thoại cao cấp. Một vài điểm đặc biệt như:

  • Camera Samsung Galaxy S22 Ultra cũ với cấu hình khủng có khả năng chụp đêm cực kỳ bá đạo. Những tấm ảnh xoá phông ban đêm từ chiếc điện thoại này có độ sắc nét cực tốt, tốt hơn rất nhiều so với các điện thoại khác trên thị trường hiện nay.
  • Hiệu năng đến từ con chip Snapdragon 8 Gen 1 cực kỳ mượt mà so với chip Exynos hãng tự sản xuất.
  • Samsung Galaxy S22 Ultra cũ cũng được hỗ trợ bút S-Pen thần thánh của nhà Samsung.

Samsung Galaxy S22 Ultra cũ có nhiều tính năng độc đáo (Nguồn: Vật Vờ)
Samsung Galaxy S22 Ultra cũ có nhiều tính năng độc đáo (Nguồn: Vật Vờ)

Samsung Galaxy S22 Ultra Like new sở hữu màu mới cực độc đáo

Hiện nay, Samsung vẫn đang đẩy mạnh phát triển dòng máy Flagship này, cụ thể là mang đến cho người dùng thêm sự lựa chọn về màu sắc mới thời thượng cho máy.

  • Màu đỏ Lychee: Samsung Galaxy S22 Ultra Likenew khoác lên mình sự nổi bật, toả sáng với màu đỏ Lychee. Màu sắc này thể hiện sự năng động, nhiệt huyết của mùa hè rực rỡ, xua tan màn đêm bất tận.
  • Màu xanh SkyBlue: Trái ngược với phiên bản màu đỏ, màu xanh SkyBlue mang vẻ đẹp hài hoà, nhẹ nhàng nhưng phóng khoáng, sắc sảo. Đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng phụ hợp cho những khách hàng có tính cách ôn hoà, nhã nhặng nhưng đầy tinh tế.
  • Màu xám Graphite: Đây la màu sắc có phần cơ bản, không hào nhoáng, nổi bật hay hài hoà nhẹ nhàng như hai màu sắc còn lại. Nhưng lại là màu thể hiện sự tinh tế, hiện đại, toát lên được sự mạnh mẽ cần có cho một sản phẩm smartphone cao cấp như Samsung Galaxy S22 Ultra Likenew. Ngoài ra, màu sắc cơ bản này cũng phù hợp với hầu hết trang phục với các phong cách khác nhau.

Samsung Galaxy S22 Ultra Like new ra mắt thêm ba màu mới (Nguồn : Vật Vờ)
Samsung Galaxy S22 Ultra Like new ra mắt thêm ba màu mới (Nguồn : Vật Vờ)

Trên đây là ba màu sắc mới, độc quyền dành cho sản phẩm Samsung Galaxy S22 Ultra cũ. Có thể nói, Samsung đã và đang đầu tư rất nhiều cho các sản phẩm của mình về cả tính năng và thiết kế. Để biết thêm những thông tin mới nhất của sản phẩm. Theo dõi Vật Vờ để cập nhật thêm những thông tin về sản phẩm mới cũng như các thông tin công nghệ mới nhất.



Share on Google Plus

About Vật Vờ Blog

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét