Samsung Galaxy S23 Ultra sẽ có thiết kế như thế nào?

Samsung Galaxy S23 Ultra sẽ có thiết kế như thế nào?

Một thời gian sau khi Samsung Galaxy S23 tiêu chuẩn và S23 Plus bị lộ thiết kế trên các cộng đồng công nghệ, cuối cùng Thiết kế Samsung Galaxy S23 Ultra cũng đã lộ thiết kế. 

Cụ thể, trên các diễn đàng công nghệ lớn, nhiều hình ảnh Render xuất hiện và được cho là đây sẽ là thiết kế cuối cùng của chiếc điên thoại Samsung Galaxy S23 Ultra trong năm tới. Nhìn chung thông qua các hình ảnh Render này thì Galaxy S23 Ultra sẽ có thiết kế không khác biệt gì mấy so với phiên bản tiền nhiệm.

Hệ thống camera sau cũng sẽ được đặt liền mạch với phần thân máy giống như đời S22. Tuy nhiên, theo một số thông tin thì có thể năm sau, Samsung sẽ nghiên cứu một hệ thống mô-đun lấy nét mới và khiến cho thiết kế camera sau sẽ ít bị lồi hơn so với đời trước.

Điểm khác biệt tiếp theo sẽ nằm ở phần cạnh viền của máy. Các cạnh viền của Galaxy S23 Ultra sẽ được vát vuông vức hơn để tạo vẻ nam tính, mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần tinh tế, sang trọng. Điều này cũng nhằm giúp gia tăng cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc chắc hơn cho người dùng sau một thời gian dài sử dụng không bị khó chịu.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ phía nhà sản xuất Samsung về thiết kế Samsung Galaxy S23 Ultra. Một số thông tin khác cũng cho biết thiết bị sẽ được trang bị cảm biến camera lên đến 200MP. Nếu đây là sự thật, chắc chắn S23 Ultra sẽ là một sản phẩm cực kỳ bùng nổ trong năm tới.

Theo dõi ngay thông tin về Galaxy S23 Ultra tại kênh công nghệ Vật Vờ Blog nhé. 


Share on Google Plus

About Vật Vờ Blog

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét