Đánh giá thiết kế - cấu hình Samsung Galaxy A02 2021 vừa ra mắt

Samsung vừa chính thức trình làng mẫu smartphone giá rẻ Samsung Galaxy A02 2021, máy được đánh giá cáo nhờ sở hữu màn hình giọt nước Infinity-V, cấu hình tương đối và dung lượng pin cực lớn lên đến 5000mAh, vượt trội so với các dòng smartphone giá rẻ hiện nay.

Samsung Galaxy A02 2021 sở hữu thiết kế nổi bật, pin cực trâu
 
Về thiết kế, Galaxy A02 sở hữu phần màn hình giọt nước gần như tràn viền với viền màn hình rất mỏng.
Máy có chất liệu khung kim loại kèm vỏ nhựa, mặt trước phủ kính cường lực, mặt sau máy bằng nhựa tổng hợp với đường vân dạng chấm nhỏ, đặc biệt là máy có những phiên bản màu rất nổi như đỏ, xanh lam. Có thể nói Galaxy A02 sở hữu thiết kế mang phong cách trẻ trung cá tính, rất phù hợp với người dùng trẻ tuổi thích sự phá cách.

Mặt lưng của Galaxy A02 được thiết kế với đường vân chấm và màu sắc nổi bật
 
Về cấu hình xử lý, máy được tích hợp con chip MediaTek MT6739W 1.5GHz 4 nhân, RAM 3GB - bộ nhớ 32GB. Máy chạy hệ điều hành Android 10 với giao diện One UI.
Về màn hình, Galaxy A02 sở hữu màn hình lớn 6.5 inch tấm nền TFT LCD, độ phân giải HD+
Về canera, máy sở hữu camera kép ở mặt lưng với 2 cảm biến lần lượt là 12MP và 2MP. Mặt trước máy được tích hợp camera selfie 5MP.
Và cuối cùng, điểm nổi bật nhất trên Galaxy A02 chính là pin, máy sở hữu viên pin có dung lượng lên đến 5000mAh, có thể coi là lớn nhất trên các dòng smartphone giá rẻ trên thị trường hiện nay.

A02 sở hữu cấu hình tương đối so với mặt bằng chung
 
Đánh giá chung, Samsung Galaxy A02 nổi bật hơn hẳn ở phân khúc smartphone giá rẻ nhờ thiết kế màn hình gần tràn viền dạng giọt nước với kích thước màn hình lớn, thiết kế máy trẻ trung nổi bật, dung lượng pin cực lớn cho thời lượng sử dụng rất cao.

Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét