Xiaomi Poco M3 Pro sẽ có màn hình 120Hz, giá 3.5 triệu?

 Xiaomi dự kiến sẽ cho ra mắt bản smartphone giá rẻ Poco M3 Pro, đây sẽ là phiên bản nâng cấp rất đáng mong chờ của dòng Poco M3 đình đám đã ra mắt hồi năm 2020. Chúng ta cùng xem qua một số thông tin về thiết kế, cấu hình, giá bán dự kiến của Poco M3 Pro

Về thiết kế, nhiều khả năng Xiaomi Poco M3 Pro sẽ có sự thay đổi lớn so với bản Poco M3, tuy nhiên theo dự đoán thì Xiaomi vẫn sẽ giữ nguyên phong cách thiết kế đa sắc với mặt lưng bằng kính và cụm camera lớn kiểu dáng hầm hố. Đặc biệt đó là phiên bản kính mờ vừa sang trọng vừa khó dính bẩn và dấu vân tay, rất tiện cho việc cầm nắm thao tác. 

poco m3 pro cấu hình giá bán
Mặt lưng bằng kính và cụm camera lớn

Theo nhiều nguồn tin thì Xiaomi Poco M3 Pro sẽ được trang bị màn hình IPS LCD với tần số quét 90Hz, nhưng cũng không loại trừ khả năng Xiaomi nâng cấp hẳn lên màn hình AMOLED với tần số quét 120Hz, cao cấp hơn nhưng giá bán cũng sẽ đội cao lên. 

Về cấu hình xử lý, dự kiến Poco M3 Pro sẽ được tích hợp dòng chip Dimensity thế hệ mới nhưng cũng sẽ có thêm 1 phiên bản dùng chip Snapdragon, phù hợp hơn với đối tượng thích chơi game trên di động. 

poco m3 pro cấu hình giá bán

Màn hình AMOLED

Về pin, Poco M3 Pro sẽ có dung lượng pin vào khoảng 5000mAh, mức pin khá phổ biến trên các dòng smartphone của Xiaomi hiện nay. 

Cuối cùng là về giá bán, dự kiến Xiaomi Poco M3 Pro sẽ có giá bán chỉ khoảng 3.5 triệu đồng và có thể sẽ là 4-5 triệu đồng cho phiên bản chạy chip Snapdragon. Cấu hình, giá bán cụ thể của Poco M3 Pro sẽ còn được tiết lộ trong thời gian tới. 

Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét