Xiaomi Mi Pad 5, 5 Pro, 5 Plus lộ thiết kế - cấu hình cực khủng

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ thì ngoài Xiaomi Mi Pad 5, Xiaomi sẽ còn tung ra thêm 2 biến thế máy tính bảng thế hệ mới nữa là Xiaomi Mi Pad 5 ProMi Pad 5 Plus với thiết kế và bộ cấu hình rất ấn tượng như màn hình 120Hz, cụm camera con nhộng, chip Snapdragon 888.

Xiaomi mi pad 5 cấu hình

 Ảnh render thiết kế 2 mặt của Xiaomi Mi Pad 5

Từ một số hình ảnh render mới nhất của Mi Pad 5, có thể thấy phiên bản máy tính bảng thế hệ mới này của Xiaomi sẽ có thiết kế mang nhiều nét cải tiến với kích thước nhỏ gọn hơn, cụm camera phong cách con nhộng giống như trên bộ smartphone Xiaomi Mi 11 mới ra mắt hồi đầu năm.

Về cấu hình, Xiaomi sẽ trang bị cho Mi Pad 5 và các biến thể Mi Pad 5 Pro và Mi Pad 5 Plus khá nhiều nâng cấp như màn hình kích thước 11 inch độ phân giải 2K+, cùng với đó là tấm nền AMOLED, tần số quét 120Hz và có thể là sẽ lên đến 144Hz cho phiên bản cấu hình cao nhất.

Xiaomi mi pad 5 cấu hình giá bán
Màn hình với viền mỏng cùng với camera hình con nhộng 

Về chip xử lý, Mi Pad 5 được cho là sẽ có các phiên bản chạy những con chip cao cấp nhất hiện nay là Snapdragon 888 hoặc Snapdragon 870...

Dung lượng pin của máy cũng sẽ được nâng cấp lên đến 12000 mAh tích hợp với công nghệ sạc nhanh lên đến 120W, một con số rất khủng.

Ngoài ra, Mi Pad 5 sẽ còn được nâng cấp về công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, với một hệ thống giao diện đặc biệt hô trợ thao tác bằng cử chỉ toàn màn hình.

Tất nhiên, với những nâng cấp như vậy thì giá bán của bộ Xiaomi Mi Pad 5 / 5 Pro / 5 Plus sẽ khá cao, có thể sẽ lên đến 15 - 16 triệu đồng cho phiên bản cấu hình cao nhất.

Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét