Xiaomi 12T Pro: Chiếc điện thoại đầu tiên của Xiaomi sở hữu camera 200MP

 Dòng điện thoại cao cấp Xiaomi 12T chính thức được Xiaomi sách nhận sẽ được ra mắt vào ngày 5 tháng 10.

Thời gian gần đây, hãng công nghệ hàng đầu Trung Quốc Xiaomi đã xác nhận một số thiết bị Smartphone được nâng cấp hệ thống camera 200 MP. Trong đó, Xiaomi 12T Pro chính thức có mặt trong danh sách.

Dành cho những ai không biết, Xiaomi T series là dòng điện thoại thông minh Flagship của Xiaomi. Thông thường, dòng này sẽ được chia thành 2 phân khúc bao gồm bản tiêu chuẩn và bản Pro. Trong đó, phiên bản Pro sở hữu nhiều tính năng ưu việt hơn.

Khác với phiên bản Xiaomi 12T thông thường chỉ được trang bị hệ thống camera với độ phần giải chính 108MP, camera góc siêu rộng và camera macro, Xiaomi 12T Pro được trang bị camera chính với ống kính 200MP Samsung HP1, camera siêu rộng và macro được giữ nguyên thông số với phiên bản tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này sở hữu màn hình AMOLED 6.67 inch, độ phân giải 1,220 x 2,712 pixel và hỗ trợ tần số quét 120Hz. Thiết bị cũng được trang bị con chip tối tân nhất thời điểm hiện tại của Qualcomm là Snapdragon 8+ Gen 1 và 2 tùy chọn RAM lên đến 12GB.

Thiết bị sở hữu 3 phiên bản màu sắc bao gồm:

- Clear Blue

 - Cosmic Black

 - Lunar Silver

HIện tại vẫn chưa có nhiều thông tin chính xác về giá bán cũng như ngày ra mắt chính thức của chiếc điện thoại siêu phẩm này. Theo dõi ngay Vật Vờ Blog để nhận thông chi tiết thông tin của Xiaomi 12T Pro nhé.

Share on Google Plus

About Vật Vờ Blog

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét