IPhone 14 Pro Max chính là chiếc Smartphone có màn hình tốt nhất trong năm 2022

IPhone 14 Pro Max chính là chiếc Smartphone có màn hình tốt nhất trong năm 2022

Dựa trên những phân tích và đánh giá mới nhất của tổ chức đánh giá DxOMark, iPhone 14 Pro Max - Thiết bị điện thoại thông minh cao cấp nhất của Apple được được đánh giá là sản phẩm smartphone có màn hình hiển thị tốt nhất 2022.



Hiện tại, nhóm chuyên giá đánh giá DxOMark chỉ vừa thực hiện một số bài phân tích về âm thanh và màn hình trên chiếc điện thoại 14 Pro Max. Phân tích và xếp loại chất lượng camera sẽ được thực hiện trong thời gian sắp tới. Về màn hình, điện thoại iPhone 14 Pro Max "hiện ngang" đứng ở vị trí đầu bảng với điểm số ấn tượng - 149 điểm.

Khi được đưa và trải nghiệm thực tế, màn hình iPhone 14 Pro Max được đa số người dùng hài lòng với khả năng thích nghi với điều kiện ánh sáng ngoài trời để đểu chỉnh độ sáng màn hình cho phù hợp. Ngoài ra, chất lượng HDR khiến cho các trải nghiệm xem phim hay chơi game trở nên cực kỳ sống động và sắc nét hơn.



Tuy nhiêm, một trong những điểm yếu nhỏ trên chiếc điện thoại này về phân màn hình đó là nếu nghiêng thiết bị sang một bên, màn hình của iPhone 14 Pro Max sẽ bị hơi ngả sang màu xanh lục một chút.

Ngoài màn hình, iPhone 14 Pro Max cũng được đánh giá rất tốt trong lĩnh vực tái hiện âm thanh. Thiết bị được đánh giá là hoàn toàn thích hợp và đáp ứng rất tốt các hoạt động chơi Game, xem phim hay nghe nhạc với hệ thống âm thanh cực tốt. Tuy nhiên, iPhone 14 Pro Max cũng chỉ xếp ở thứ hạng 7 trong hạng mục âm thanh.

Share on Google Plus

About Vật Vờ Blog

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét