iPhone 13 Pro lộ ảnh 3D với phần notch tai thỏ nhỏ gọn hơn

Theo như hình ảnh mô hình 3D của iPhone 13 Pro mới được tiết lộ thì phiên bản thế hệ mới này vẫn sẽ dùng thiết kế màn hình khuyết notch tai thỏ, tuy nhiên phần khuyết tai thỏ sẽ nhỏ và mỏng hơn so với bản tiền nhiệm iPhone 12 Pro, các chi tiết trên phần tai thỏ này cũng sẽ có một chút thay đổi.
 iPhone 13 Pro
Hình ảnh iPhone 13 Pro với phần tai thỏ nhỏ gọn

Cụ thể, video về mô hình 3D được Mac Otakara, một leaker khá nổi tiếng của Nhật Bản đăng tải, từ video có thể thấy rõ rằng cụm notch tai thỏ trên iPhone 13 Pro đã có sự thay đổi, cụ thể là về vị trí của phần loa thoại cụm camera selfie đã có sự thay đổi.


iPhone 13 Pro thiết kế tai thỏ
Hình ảnh cắt ra từ video rò rỉ iPHone 13 Pro

Sở dĩ có sự rò rỉ thông tin này có thể là do Apple đã đưa thông tin về các phiên bản của iPhone 13 series cho các nhà sản xuất linh kiện và phụ kiện đang hợp tác với hãng  

Đặc biệt, có thể thấy rõ rằng phần notch tai thỏ trên iPhone 13 Pro đã nhỏ gọn đi hơn so với trên iPhone 12 Pro, cụ thể là có chiều cao 5.35 mm và chiều rộng 26.8 mm, còn kích thước tai thỏ của iPhone 12 Pro là chiều cao 5.3 mm và chiều rộng 34.83 ​​mm.

Sở dĩ phần notch tai thỏ này được gọn gàng hơn là vì Apple đã cố gắng tối ưu lại phần vị trí loa thoại, cụm camera selfie cũng như phần cảm ứng Face ID.

iPhone 13 Pro camera

Ngoài thiết kế được cải tiến thì iPhone 13 Pro cũng được tối ưu hơn về cấu hình, cụ thể máy sẽ chạy chip thế hệ mới Apple A15 Bionic, màn hình nâng cấp lên tần số quét 120Hz cũng như cụm camera với ống kính góc siêu rộng và zoom 2X được nâng cấp đáng kể. 
Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét