So sánh Xiaomi Poco F3 và Poco X3 Pro: Thiết kế, cấu hình, giá bán

Xiaomi Poco F3Poco X3 Pro là bộ đôi smartphone tầm trung mới nhất được bán ra chính hãng toàn cầu của Xiaomi, nếu như Poco F3 là phiên bản toàn cầu của Xiaomi Redmi K40 thì Poco X3 Pro là phiên bản nâng cấp của mẫu smartphone đình đám Poco X3.

Đánh giá thiết kế Xiaomi Poco F3 và Poco X3 Pro

Về thiết kế, rõ ràng là Xiaomi Poco F3 cao cấp hơn Poco X3 Pro, máy có lớp khung vỏ kim loại, mặt trước phủ kính cường lực trong khi Poco X3 Pro chỉ có lớp vỏ bằng nhựa tổng hợp. Poco F3 cũng nổi bật hơn ở kích thước mỏng hơn, tuy nhiên thì X3 Pro lại nổi trội hơn nhờ sở hữu tính năng kháng nước IP 53, trong khi Poco F3 không có tính năng kháng nước.

So sánh Poco F3 và Poco X3 Pro 3
Poco F3 có khung vỏ kim loại còn Poco X3 Pro là nhựa 

Đánh giá cấu hình - tính năng Xiaomi Poco F3 và Poco X3 Pro

Về cấu hình phần cứng, Xiaomi Poco F3 cũng nổi bật hơn so với Poco X3 Pro, cụ thể về màn hình Poco F3 được trang bị màn hình AMOLED trong khi Poco X3 Pro chỉ có màn hình IPS LCD, cả 2 đều có cùng kích thước cũng như độ phân giải màn hình.

So sánh Poco F3 và Poco X3 Pro

Poco F3 có cấu hình vượt trội hơn Poco X3 Pro

Về hiệu năng, Xiaomi Poco F3 cũng vượt trội hơn so với Poco X3 Pro, Poco F3 sở hữu chip xử lý Snapdragon 870 đình đám trong khi Poco X3 Pro chỉ sở hữu con chip cấp thấp hơn là Snapdragon 860. 

Về camera, nếu như Poco F3 sở hữu cụm camera chính với 3 camera 48MP + 8MP + 5 MP thì Poco X3 Pro sở hữu cụm camera chính với 4 camera; 64MP + 8MP + 2MP + 2MP, nhiều hơn 1 cảm biến chiều sâu so với Poco F3.

So sánh Poco F3 và Poco X3 Pro 2

Một tính năng rất quan trọng là Poco F3 được tích hợp tính năng kết nối mạng 5G trong khi Poco chỉ có kết nối 4G. 

Về pin, cả 2 đều có dung lượng pin tương tự nhau, tuy nhiên Poco X3 Pro có thời lượng sử dụng tốt hơn do không dùng 5G. 

So sánh giá bán Xiaomi Poco F3 và Poco X3 Pro

Có thể thấy Poco F3 có thiết kế và cấu hình vượt trội so với Poco X3 Pro, bởi vậy mà giá bán cũng sẽ cao hơn nhiều, nếu như Poco F3 có giá bán từ hơn 8 triệu cho phiên bản cấu hình thấp nhất là 6GB - 128GB thì Poco X3 Pro chỉ có giá tầm hơn 5 triệu đồng. 

Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét