iPhone 13 sẽ có 2 camera sau đặt chéo góc

Mới đây vừa xuất hiện một số tấm ảnh được xem là ảnh dựng mô hình của bộ iPhone 13 mới sắp được Apple ra mắt, có thể dự đoán được là iPhone 13 sẽ có cụm camera sau có thay đổi về vị trí ống kính nằm chéo góc nhau, cũng như phần khuyết tai thỏ của máy có vẻ nhỏ gọn hơn. 

iphone 13 thiết kế

Theo như tin đồn thì trong cuối năm 2021 Apple sẽ tung ra bộ iPhone thế hệ mới gồm 4 phiên bản, iPhone 13, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max và bản rút gọn iPhone 13 Mini, khá tương tự với bộ iPhone 12 Series. 

Cụ thể, trang tin  MySmartPrice, một trang web khá uy tín vừa tung ra một số ảnh 3D của iPhone 13 được dựng lại theo những thông tin độc quyền mà họ có được. 

Một thay đổi đáng chú ý là ở cụm camera mặt sau, vẫn là cụm camera vuông với 2 ống kính lớn tuy nhiên chúng lại được đặt vị trí chéo góc nhau chứ không nằm cùng chiều dọc như trên iPhone 12. Máy cũng sẽ không có cảm biến LiDAR như những tin đồn mới đây. 

iphone 13 camera

Từ ảnh dựng này, có thể thấy là iPhone 13 có thiết kế vuông vắn, kích thước tương tự như mẫu iPhone 12. Phần khuyết notch tai thỏ của máy sẽ nhỏ gọn hơn trên bản iPhone 12, sở dĩ có sự thu gọn này là do Apple đã thay đổi cách sắp xếp vị trí của loa thoại, cảm biến, face id cũng như camera trước.



Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét