Samsung Galaxy Note 10 lộ ảnh chi tiết thiết kế 2 mặt

Samsung Galaxy Note 10 lộ ảnh chi tiết thiết kế mặt trước và mặt sau máy, máy vẫn giữ thiết kế dạng thanh vuông vắn như Galaxy Note 9, camera selfie dạng nốt ruồi và 3 camera mặt sau máy.
Samsung dự kiến sẽ chính thức trình làng mẫu flagship Galaxy Note 10 tại sự kiện Unpacked 2019 vào lúc 3h sáng ngày 8/8/2019 (theo giờ Việt Nam)


Một hình ảnh mới được đăng tải được cho là ảnh rò rỉ của mẫu smartphone sắp ra mắt Samsung Galaxy Note 10, thể hiện khá chi tiết thiết kế mặt trước và mặt sau máy kèm với bút S Pen.
Sơ qua về thiết kế của Samsung Galaxy Note 10: Máy sẽ có thiết kế dạng thanh nguyên khối với các góc cạnh vuông vắn nam tính.
Màn hình tràn viền với thiết kế camera dạng nốt ruồi giống như trên Galaxy S10, "cằm" máy khá mỏng. Một điểm khác biệt là phần camera selfie của máy được đặt ngay chính giữa phần trên máy chứ không đặt ở góc máy như trên Galaxy S10.
Mặt sau máy là cụm camera với 3 ống kính và đèn Led đặt ở góc trên máy. Đặc biệt, có thể thấy là Samsung Galaxy Note 10 sẽ có màu sắc khá mới, phong cách Gradient rất khác so với các dòng Galaxy Note tiền nhiệm.
Rất có thể máy sẽ có phiên bản nâng cấp Note 10+ có camera trước dạng kép và nhiều camera sau hơn như S10 Plus.
Cấu hình Galaxy Note 10
Thông tin về cấu hình máy, Galaxy Note 10 sẽ có màn hình 6.3 inch công nghệ Dynamic AMOLED, ở mặt lưng sẽ có hệ thống ba camera. Phiên bản nâng cấp Note 10+ sẽ có màn hình lớn hơn, đạt kích thước 6.7 inch và sẽ được tích hợp thêm camera ToF.
Cả hai phiên bản đều sẽ đước tích hợp công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình và công nghệ sạc nhanh 25W hiện đại nhất hiện nay.

Dự kiến, Galaxy Note 10 sẽ có giá từ 1.100 USD (khoảng 25,6 triệu đồng) cho phiên bản thường
Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét