Màn hình Dynamic Island mới trên iPhone 14 Pro Max có gì thú vị

 Màn hình Dynamic Island mới trên iPhone 14 Pro Max có gì thú vị

Trong sự kiện Far Out vào ngày 07/09 vừa qua, Apple đã chính thức giới thiệu dòng điện thoại siêu phẩm iPhone 14 cùng với nhiều sản phẩm thú vị khác. Với iPhone 14 và đặc biệt là iPhone 14 Pro Max, Dynamic Island có điểm gì thú vị khiến người dùng phải trầm trồ đến vậy? Cùng tìm hiểu ngay.

Màn hình Dynamic Island mới trên iPhone 14 Pro Max có điểm gì đặc biệt (Nguồn: Vật Vờ Blog)
Màn hình Dynamic Island mới trên iPhone 14 Pro Max có điểm gì đặc biệt (Nguồn: Vật Vờ Blog)

Màn hình Dynamic Island iPhone 14 Pro Max khiến người dùng trầm trồ

Trước khi được ra mắt, màn hình viên thuốc của Apple chỉ được xem là một điểm khuyết để chứa cụm cảm biến và camera thông thường trên các thiết bị Android đã làm từ rất lâu về trước. Tuy nhiên, lại một lần nữa Apple khiến thế giới công nghệ phải trầm trồ.

Ngoài việc sử dụng như một cụm camera selfie, cụm viên thuốc mà hãng gọi là "Dynamic Island" này còn có thể sử dụng như một thanh công cụ mà chúng ta có thể thao tác trực tiếp lên đấy. Cụm khuyết này còn có thể thay đổi kích thước lớn nhỏ cho tuỳ thuộc với các Widget khác nhau. Điều này thực sự sẽ đem lại cảm giác sử dụng mới mẻ trên điện thoại của mình.

Màn hình IPhone 14 Pro Max có nhiều điểm nâng cấp đáng giá

Bên canh điểm khuyết mới, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max cũng được nâng cấp về màn hình với chất liệu mới cùng với nhiều tính năng quan trọng. Đáng chú ý, màn hình trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sử dụng tấm nền Super Retina XDR và cho ra độ sáng cao lên đến 1.600 nits và 2.000 nits giúp việc sử dụng ngoài trời trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bộ đôi iPhone 14 Pro cũng sẽ được tích hợp thêm tính năng Always On Display mới mà các fan Apple mong muốn từ rất lâu.

Màn hình Dynamic Island có thể tương tác được (Nguồn: Vật Vờ Blog)
Màn hình Dynamic Island có thể tương tác được (Nguồn: Vật Vờ Blog)

Camera iPhone 14 Pro Max đem lại khả năng chụp hình tốt hơn bao giờ hết

IPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max cũng là sản phẩm đầu tiên trong các thiết bị di động có cảm biến chính lên đến độ phân giải 48MP, lớn hơn 65% so với người tiền nhiệm của nó. Điểm nâng cấp này gia tăng đáng kể khả năng chụp hình của điện thoại và mang lại những hình ảnh và bản ghi cực kỳ sắc nét. Tính năng Photonic cho khả năng thu thập ánh sáng được cải thiện  lên đến gấp 2 lần cho camera trước và camera góc siêu rộng, lên đến 2,5 lần cho camera chính của.

Dòng iPhone 14 cũng mang đến những cải tiến cho camera trước với khả năng tự động lấy nét, phát hiện va chạm  và Kết nối qua mạng  vệ tinh. Thiết bị sẽ có 4 màu  gồm đen, bạc, vàng và một phiên bản màu đặc biệt trong dòng là màu tính. 

Để trải ngiệm những điều tuyệt vời đến từ các nâng cấp mới mẻ của dòng sản phẩm iPhone 14, nhanh tay truy cập trang web Viettablet để đặt trước iPhone 14 để có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng mức giá rẻ hơn bao giờ hết.

Tìm hiểu ngay:
Share on Google Plus

About Vật Vờ Blog

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét