Đánh giá Apple Watch Ultra: Thiết kế hầm hố, bền bỉ, Pin trâu nhưng giá ngang với iPhone 14

Chiếc đồng hồ mới nhất giúp Apple loại bỏ hoàn toàn những định kiến của người dùng về Apple Watch Series. Cùng Vật Vờ Blog đánh giá Apple Watch Ultra về thiết kế, tính năng và mức giá bán chính hãng của sản phẩm này nhé.

{tocify} $title = {Nội dung chính}

Thiết kế của Apple Watch Ultra hầm hố và bền bỉ hơn

Sau một khoảng thời gian dài với nhiều sự đồn đón, Apple cuối cùng cũng trình làng siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp nhất - Apple Watch Ultra. Chiếc đồng hồ cao cấp này được Apple giới thiệu mang thiết kế hầm hố thiên hướng thể thao, Pin được nâng cấp tốt hơn rất nhiều so với các sản phẩm đồ hồ thông minh trước đây của hãng cùng với nhiều tính năng hiện đại khác.
  • Chiếc đồng hồ này được thiết kế theo phương hướng thể thao với mặt màn hình phẳng với kích thước lớn lên đến 49mm và tấm kính tinh thể sapphia giúp gia tăng đáng kể độ bền cũng như chống trày xước. Ngoài ra những nút điều hướng như nút nguồn và núm vặn Digital Crown cũng được thiết kế lại giúp tạo sự mạnh mẽ cho toàn thể thiết bị.
  • Không những thế, toàn bộ phần khung của chiếc đồng hồ đã được thay thế bằng chất liệu titan cao cấp khiến chiếc đồng hồ giờ đây trở nên cực kỳ bền bì và cứng cáp. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng Apple Watch Ultra để chơi những môn thể thao ở điều kiện khắc nghiệt như đi bơi, lặn hay leo núi... Có thể nói đây là điểm nâng cấp khá đáng giá của chiếc Smart Watch này.
  • Phần mặt lưng của đồng hồ cũng vẫn được gia công bằng gốm cao cấp để gia tăng khả năng đo cảm biến những chỉ số sức khoẻ của cơ thể một cách chính xác hơn.
  • Cuối cùng, Apple cũng trang bị cho sản phẩm này bộ 3 tuỳ chọn dây đeo Alpine, Trail và Ocean khác nhau về màu sắc và chất liệu cho phù với từng môn thể thao mà người dùng đang chơi và được Apple quảng cáo là có độ bền tốt nhất trong các sản phẩm dây đeo đồng hồ thông minh.
Đánh giá Apple Watch Ultra (Nguồn: Vật Vờ Blog)
Đánh giá Apple Watch Ultra (Nguồn: Vật Vờ Blog)

Apple Watch Ultra được cập nhật nhiều tính năng hiện đại

Đầu tiên, mẫu Ultra của Apple Watch năm nay sẽ được tích hợp cả bản GPS và LTE giúp chiếc đồng hồ này có thể bắt sóng tốt hơn cũng như sử dụng được tính năng nghe gọi và đàm thoại một cách tốt nhất.

Ngoài ra, Apple cũng trang bị cho thiết bị thêm một vài tính năng đo lường như 2 hệ thống cảm biến đo nhiệt độ cơ thể giúp gia tăng độ chính xác, tính năng đo chu kỳ kinh nguyệt dành cho các chị em phụ nữ, đo độ sâu dưới nước và các tính năng như đo nồng độ oxi trong máu, đo hoạt động thể thao hay điện tâm đồ vẫn được giữ lại trên thiết bị này.

Tiếp theo, Chiếc đồ hồ cao cấp Watch Ultra cũng sẽ sở hữu màn hình mang đến độ sáng tối đa 2000 nits và đi kèm theo đó là tính năng hiển thị Night Mode giúp người dùng có thể sử dụng dễ dàng trong mọi điều kiện ánh sáng khác nhau.

Không chỉ có thế, Apple cũng trang bị rất nhiều tính năng báo hiệu như báo hiệu đến về tinh, cảnh báo SOS hay một số tính năng la bàn hỗ trợ người dùng có thể xử lý những tình huống nguy cấp một cách tốt nhất.

Thời lượng Pin Apple Watch Ultra gia tăng đáng kể

Một trong những điểm khiến chiếc đồng hồ này có thể xoá bỏ mọi định kiến về Smart Watch của Apple đó là sự nâng cấp đáng kể về thời lượng Pin. Pin của Watch Ultra sẽ có thể trụ lên đến 40 tiếng liên tục khi bật thu sóng LTE và lên đến 60 tiếng nếu tắt tính năng thu sóng và để chế độ tiết kiệm Pin. Ngoài ra, Apple cũng đang lên kế hoạch nâng cấp về mặt phần mềm khiến cho thời lượng sử dụng sản phẩm đồng hồ này còn tốt hơn rất nhiều.

Đánh giá tính năng Apple Watch Ultra (Nguồn: Vật Vờ Blog)
Đánh giá tính năng Apple Watch Ultra (Nguồn: Vật Vờ Blog)

Giá bán chính thức của Apple Watch Ultra

Sau những công bố trong buổi ra mắt ngày 08/09 vừa qua, Apple đã chính thức công bố mức giá bán của hàng loạt thiết bị mới, trong đó có cả Apple Watch Ultra. Cụ thể chiếc đồng hồ thông minh cao cấp này sẽ được mở bán chính thức vào ngày 23 tháng 09 với mức giá 799 USD. Đây là mức giá cao nhất đối với một chiếc đồng hồ thông minh phiên bản thương mại của Apple và gần như ngang tầm với chiếc điện thoại iPhone 14 được ra mắt cùng ngày.

Tạm kết đánh giá Apple Watch Ultra

Có thể nói Apple Watch Ultra chính là thiết bị đồng hồ thông minh cao cấp nhất trong số các thiết bị được bán trên thị trường hiện nay. Với nhiều nâng cấp đáng kể về cả thiết kế và tính năng, Apple tự tin có thể cạnh tranh trực tiếp với những thiết bị đồng hồ thông minh chuyên dụng nhưng vẫn giữ được tính thời trang hiện đại của một sản phẩm đồng hồ cao cấp. Bạn nghĩ sao về sản phẩm Apple Watch Ultra này, hãy để lại bình luận bên dưới và theo dõi Vật vờ Blog để nhận được những thông tin công nghệ mới nhất nhé!
Share on Google Plus

About Vật Vờ Blog

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét