Đánh giá Poco F5? Siêu phẩm trong phân khúc cận cao cấp tương lai dần được hé lộ

Poco F4 hiện đang là thiết bị smartphone nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng trước giai đoạn ra mắt sản phẩm. Tuy nhiên, đã có một vài thông tin tiết lộ về thiết bị Poco F5 - Siêu phẩm bánh bại mọi đối thủ trong phân khúc tầm trung đến cận cao cấp. Hãy cùng Vật Vờ đánh giá Poco F5 xem sản phẩm có thật sự là một siêu phẩm đáng chờ trong tương lai hay không.

{tocify} $title = {Nội dung chính}

Đánh giá Poco F5 (Nguồn: Vật Vờ)
Đánh giá Poco F5 (Nguồn: Vật Vờ)

Đánh giá Poco F5 - có gì mới so với siêu phẩm cùng dòng hiện tại

Thông số cấu hình Poco F5 được nâng cấp mạnh

Theo một số nguồn tin tiết lộ, Poco F5 sẽ được trang bị màn hình có kích thước 6.7 inchs kèm theo đó là tần số quét được nâng lên 144Hz. Nếu điều này trở thành sự thật, Poco F5 sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho người dùng có nhu cầu chơi Game. Khả năng cao sản phẩm sẽ được trang bị chon chip từ đời Snapdragon 8 Gen 1 thận chí là Gen 2 hoặc Snapdragon 888, mạnh hơn nhiều so với chip Snapdragon 870 của Poco F4. Dung lượng RAM của thiết bị cũng sẽ được trang bị lên đến 16GB.

Thiết kế Poco F5 sẽ mang thiên hướng một chiếc Gaming Phone

Một số hình ảnh mô phỏng của chiếc Poco F5 được lan truyền khiến chúng ta liên tưởng đến một sản phẩm Gaming Phone với thết kế sắc cạnh kết hợp với một vài chi tiết từ camera. Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị hệ thống Camera đục lỗ và Tracking vân tay dưới màn hình như những thiết bị cao cấp bây giờ đang sở hữu. Có lẽ người dùng sẽ mong chờ một điểm gì mới hơn, sáng tạo hơn trong tính năng của Poco F5 trong tương lai.
Đánh giá Poco F5 có gì mới về thiết kế và cấu hình (Nguồn: Vật Vờ)
Đánh giá Poco F5 - Có gì mới trong thiết kế và cấu hình (Nguồn: Vật Vờ)

Poco F5 sẽ sử dụng phiên bản MIUI nào

Có thể sẽ có hai phiên bản MIUI dành cho Poco F5. Tuy nhiên vẫn không có nhiều thông tin tiết lộ cho phiên bản MIUI sắp tới bơi vẫn còn tùy thuộc vào sự thay đổi hệ điều hành Android trong tương lai. Chúng ta cũng cần chờ đợi thêm một thời gian để biết thông tin chính xác hơn.

Có mấy Phiên bản Poco F5 được ra mắt

Dựa trên những phiên bản của đời trước đó, Có thể dòng Poco F5 sẽ được chia thành những phiên bản sau:
- Poco F5 bản thường
- Poco Lite F5 GT
- Poco F5 Pro
Poco F5 sử dụng phiên bản MIUI nào (Nguồn: Vật Vờ)
Phiên bản MIUI nào cho Poco F5 (Nguồn: Vật Vờ)

Khi nào Poco F5 sẽ được ra mắt chính thức và giá bán dự kiến là bao nhiêu

Nhiều khả năng sản phẩm Poco F5 sẽ được ra mắt chính thức nào năm 2023. Giá thành sẽ còn tùy vào từng thị trường và phiên bản của sản phẩm. Có thể nói Poco F5 là sản phẩm đáng được mong chờ rất nhiều trong tương lai, với những thay đổi đột phá về cả hiệu năng lẫn thiết kế.

Bài đánh giá Poco F5 dựa trên những thông tin được tiết lộ trên các cộng đồng công nghệ lớn của quốc tế, vẫn chưa có bất cứ thông tin chính sác nào của Poco Phone về sản phẩm này. Hãy theo dõi Vật Vờ để cập nhật những thông tin mới nhất, nhanh nhất và chính sác nhất của Poco F5.

Share on Google Plus

About Vật Vờ Blog

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét