So sánh cấu hình Xiaomi Redmi Note 9 Pro và Redmi Note 9 Pro Max

Xiaomi Redmi Note 9 Pro và Redmi Note 9 Pro Max là bộ đôi smartphone tầm trung vừa được Xiaomi cho ra mắt vào đầu tháng 3 mới đây. Cả 2 đều sở hữu thiết kế tương tự nhau tuy nhiên so sánh về cấu hình thì Redmi Note 9 Pro Max nhỉnh hơn so với Xiaomi Redmi Note 9 Pro.
Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max có cấu hình nhỉnh hơn so với Redmi Note 9 Pro

Điểm qua về thiết kế, cả 2 đều sở hữu màn hình màn hình tràn viền 4 cạnh với thiết kế đục lỗ, vỏ ngoài vẫn là nhôm nguyên khối phủ kính, mặt sau được phủ lớp kính cong 3D với màu sắc gradient đổi màu sặc sỡ. Cụm camera mặt lưng được thiết kế dạng khối chữ nhật giống như trên iPhone 11 và S20, cảm biến vân tay được đưa vào nút nguồn ở cạnh máy.

So sánh về cấu hình Xiaomi Redmi Note 9 Pro và Redmi Note 9 Pro Max:

Về hệ điều hành, cả 2 đều được tích hợp hệ điều hành giao diện tùy biến MIUI 11 trên nền Android 10 của riêng Xiaomi.

Về chip xử lý: Xiaomi Redmi Note 9 ProRedmi Note 9 Pro Max đều được tích hợp chip xử lý tầm trung thế hệ mới Snapdragon 720G trên tiến trình 8nm của Qualcomm, công nghệ RAM LPDDR4x và bộ nhớ chuẩn UFS 2.1 đây đều là những công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay.

Redmi Note 9 Pro và Redmi Note 9 Pro Max đều được tích hợp chip xử lý Snapdragon 720G

Cả 2 đều được trang bị các tùy chọn bộ nhớ 64GB và 128GB tuy nhiên thì Redmi Note 9 Pro chỉ có mức RAM đạt 4GB và 6GB trong khi Redmi Note 9 Pro Max được trang bị mức RAM lần lượt là 6GB và 8GB.

Về màn hình, cả 2 máy đều được trang bị màn hình IPS LCD với kích thước 6.67 inch, độ phân giải Full HD+ và tỷ lệ khung hình 20:9.

Cả 2 đều có màn hình tương tự nhau

Về Camera chính, Redmi Note 9 Pro được trang bị cụm 4 camera gồm 4 ống king với cảm biến chính 48MP, ống kính cảm biến góc siêu rộng 8MP, ống kính với cảm biến chiều sâu 2MP và ống kính macro 5MP. Redmi Note 9 Pro Max được trang bị camera chính cao cấp hơn với cụm camera chính với 4 ống kính: cảm biến chính có độ phân giải 64MP, cảm biến góc rộng 8MP, ống kính macro chụp cận cảnh 5MP và cảm biến đo độ sâu trường ảnh 2MP.

Redmi Note 9 Pro Max có camera cao cấp hơn Redmi Note 9 Pro

Về Camera phụ, nếu như Redmi Note 9 Pro được trang bị camera phụ 16MP thì Redmi Note 9 Pro

Max sở hữu camera phụ độ phân giải lên đến 32MP.

Về dung lượng pin, cả 2 đều được trang bị viên pin dung lượng 5.020 mAh tuy nhiên về công nghệ sạc nhanh, Redmi Note 9 Pro chỉ sở hữu sạc nhanh 18W thì Redmi Note 9 Pro Max có công nghệ sạc nhanh 33W.

Cả 2 đều được trang bị kết nối mạng 5G và 2 khe cắm nano Sim.
Share on Google Plus

About Kien Duong

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét