Đã có thông tin cấu hình và ảnh dựng của Xiaomi Redmi Note 9 Pro

Xiaomi Redmi Note 9 Pro sẽ là mẫu smartphone tiếp theo được Xiaomi trình làng trong đầu tháng 3/2020, hiện tại thì một số thông tin thiết kế - cấu hình đi kèm với hình ảnh dựng của máy đã được đăng tải trên trang công cụ Geekbench.


 Xiaomi Redmi Note 9 Pro sẽ được trình làng vào đầu tháng 3/2020

Đích thân chủ tịch của Xiaomi, ông Manu Kumar Jain đã đăng tải trên mạng xã hội Twitter thông tin chính thức xác nhận hãng sẽ trình làng vào ngày 12/3 tới đây.

Dưới đây là một số thông tin của Redmi Note 9 Pro được Geekbench đăng tải:

- Từ ảnh dựng có thể dự đoán được về thiết kế của Redmi Note 9 Pro: màn hình tràn viền với thiết kế đục lỗ, mặt lưng sẽ có cụm 4 camera hình vuông giống như bộ iPhone 11. Cảm biến vân tay của máy có thể được đặt ở cạnh bên hoặc cao hơn nữa là sẽ được tích hợp trong màn hình. 

Ảnh dựng của Note 9 Pro với màn hình đục lỗ và cụm 4 camera mặt lưng

- Từ dữ liệu trên Geekbench, Redmi Note 9 Pro sẽ được tích hợp chip xử lý tầm trung hế hệ mới là Snapdragon 720G 8 nhân 1.8 GHz, dung lượng RAM 6GB, các tùy chọn bộ nhớ vẫn chưa xác định. Ở bài test hiệu nặng trên Geekbench thì Redmi Note 9 Pro đạt mức điểm 569 điểm đơn nhân và 1.755 điểm đa nhân, một con số khá cao so với mặt bằng smartphone tầm trung hiện nay. 

Thông số cấu hình của Redmi Note 9 Pro trên Geekbench
Share on Google Plus

About Kien Duong

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét