Đánh giá hiệu năng Red Magic 7S Pro - Siêu phẩm Gaming Phone cực đỉnh trong tương lai

Smart Phone chuyên dụng cho game thủ (hay còn gọi là Gaming Phone) vẫn đang là dòng sản phẩm được lòng người tiêu dùng, đặc biệt tại thị trường Việt Nam. Người dùng vẫn luôn ngóng chờ những sản phẩm Gaming Phone mới với những thiết kế cực kỳ độc đáo đi kèm với đó là tính năng Gaming chuyên dụng và hiệu năng ấn tượng. Đó chính là lý do Nubia ra mắt dòng sản phẩm mới - Red Magic 7S Pro. Hãy cùng Vật Vờ đánh giá hiệu năng Red Magic 7S Pro, liệu đây có thực sự là một siêu phẩm trong giới Gaming Phone trong tương lai không.

Đánh giá hiệu năng Red Magic 7S Pro (Nguồn: Vật Vờ)
Đánh giá hiệu năng Red Magic 7S Pro (Nguồn: Vật Vờ)

{tocify} $title = {Nội dung chính}

Red Magic 7S Pro có những tính năng mới nào

Nâng cấp về phần cứng và hiệu năng

Siêu phẩm Red Magic 7S Pro được trang bị chip vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1, đi kèm theo đó là bộ nhớ chuẩn LPDDR5 và bộ nhớ flash UFS 3.1. Dựa trên báo cáo kết quả từ những bài kiểm hiệu năng của máy cho thấy Chip mới của nhà Qualcomm giúp nâng cao hiệu xuất hoạt động của CPU và GPU lên 10% và mức tiêu thụ điện năng của sản phẩm giảm đi khoảng 30%. Ngoài ra, Chipset này của sản phẩm cũng đem đến số điểm antutu đáng kinh ngạc, khoảng hơn 1.1 triệu điểm.

Ngoài sự vượt trội đến từ hệ thống vi xử lý chip của Qualcomm, Red Magic 7S Pro cũng được trang bị hệ thống làm mát cực kỳ tối tân gọi là ICE 10.0. Sau đây là một vài thông số đo được từ hệ thống này:
  • Quạt ly tâm tốc độ cao 20000 vòng / phút
  • Ống gió xoáy vây cá mập
  • Tản nhiệt kim loại phía trước
  • Vật liệu hiếm dẫn nhiệt cao siêu dẻo
  • Vật liệu thay đổi pha composite mới

Red Magic 7S Pro nâng cấp khả năng hiển thị

Bên cạnh những nâng cấp về hiệu năng và phần cứng bên trong, Nubia cũng tập trung vào trải nghiệm hiển thị của sản phẩm. Cụ thể, Red Magic 7S Pro sử dụng tấm nền AMOLED theo chuẩn UDC tràn màn hình có thước 6.8 inch. UDC chính là công nghệ Camera trước dưới màn hình mà dân công nghệ vẫn đang ngóng chờ rất nhiều. Đây sẽ là một trong những điểm khá nổi bật của Red Magic 7S Pro khi hầu hết các Smartphone trên thị trường hiện nay vẫn chưa áp dụng được tính năng này. Một vài thông số cầu hình về màn hình hiển thị của sản phẩm như:
  • Độ phân giải màn hình 2400 × 1080
  • Tần số quyét lên đến 120Hz
  • Tốc độ lấy mẫu cảm ứng 960Hz
  • Độ sâu của màu sắc 10bit
  • hỗ trợ làm mờ DC và tính năng bảo mật vân tay dưới màn hình thế hệ mới nhất

Khả năng hiển thị của Red Magic S7 Pro được nâng cấp mạnh (Nguồn: Vật Vờ)
Khả năng hiển thị của Red Magic S7 Pro được nâng cấp mạnh (Nguồn: Vật Vờ)

Pin và khả năng sạc của Red Magic 7S Pro cũng được nâng cấp đáng kể

Red Magic được trang bị viên pin 2 ngăn với tổng dung tích năng lượng là 5000mAh và được hộ trợ sạc siêu tốc với tốc độ 135W. Với thông số trên, sản phẩm sẽ có được thời gian sạc cực kỳ nhanh, có thể chỉ mất khoảng 15-20 phút cho một lần sạc đầy. Điều này vô cùng cần thiết đối với game thủ khi trải nghiệm chơi game trên Red Magic 7S Pro gần như không giới hạn.

Hệ thống camera và những tính năng thú vị khác của Red Magic 7S Pro

Thông số cấu hình camera của Red Magic 7S Pro sẽ bao gồm: 1 Camera selfie với độ phân giải 16MP và hệ thống 3 camera được đặt ở chính giữa lệch phía phần trên của máy. Trong đó camera chính 64 MP, ống kính góc rộng 8 MP và ống kính macro 2 MP.

Ngoài ra, điện thoại đi kèm với hai loa, động cơ tuyến tính trục X kép, phím vai cảm ứng IC kép độc lập với tốc độ lấy mẫu 520Hz, hỗ trợ Bluetooth 5.2, phiên bản nâng cao Wi-Fi 6, 3 micrô và giữ lại giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Màu sắc của sản phẩm Red Magic 7S Pro

Về màu sắc, Red Magic 7S Pro cung cấp 4 tùy chọn: Màu Dark Knight và 2 tuỳ chọn Deuterium Front Transparent. Ngoài ra, Nubia còn phát hành thêm một phiên bản màu mới lấy cảm hứng từ nhân vật Bumblebee trong loạt phim Transformers.

Phiên bản Bumblebee Limited Edition của Red Magic 7S Pro (Nguồn: Vật Vờ)
Phiên bản Bumblebee Limited Edition của Red Magic 7S Pro (Nguồn: Vật Vờ)

Giá bán Red Magic 7S Pro và ngày ra mắt 

  • Dark Knight 12 + 256GB - 5199 nhân dân tệ (774 USD);
  • Deuterium bóng trong suốt phía trước phiên bản 12 + 256GB - 5299 nhân dân tệ ($ 789) / 16 + 512GB - 5999 nhân dân tệ ($ 894);
  • Deuterium phía trước cánh bạc trong suốt phiên bản 12 + 256GB - 5299 nhân dân tệ ($ 789) / 16 + 512GB - 5999 nhân dân tệ (894 đô la) / phiên bản 18GB + 1TB - 7499 nhân dân tệ (1117 đô la);
  • Transformed Gold Steel Hornet Limited Edition 16 + 512GB - 6499 nhân dân tệ (968 USD).
Sản phẩm Red Magic 7S Pro và Red Magic 7S đang được mở bán với cách thức đặt hàng trước tại thị trường Trung Quốc trong tháng 7 này.

Đó là một vài điểm đánh giá hiệu năng Red Magic 7S Pro kèm theo một số thông tin liên quan đến sản phẩm. Hãy theo dõi Vât Vờ để biết thêm thông tin mới nhất về bộ đôi siêu phẩm Red Magic 7S Pro.



Share on Google Plus

About Vật Vờ Blog

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét