Đánh giá Google Pixel 7 Pro và Google Pixel 7 - Hai siêu phẩm trong tương lai từ ông lớn Google có gì nổi bật

Đánh giá Google Pixel 7 Pro và Google Pixel 7 - Hai siêu phẩm trong tương lai từ ông lớn Google có gì nổi bật

Mặc dù chính bản thân Google vẫn chưa muốn tiết lộ chính xác thông tin gì về cặp đôi Smartphone Pixel 7 Pro và Pixel 7, chúng ta cũng có thể dự đoán được rằng dòng Google Pixel mới này sẽ được ra mắt vào mùa thu sắp tới. Vật hãy cùng Vật Vờ Blog đánh giá Google Pixel 7 Pro và Google Pixel 7 để xem hai siêu phẩm này có thật sự đáng được mong chờ hay không.

{tocify} $title = {Nội dung chính}

Đánh giá Google Pixel 7 Pro - Thiết kế Hiện đại hơn so với sản phẩm tiền nhiệm

Qua một số hình ảnh mà chúng ta nhận được thông qua Google I/O, có thể thấy được sơ nét về thiết kế của cả hai cặp đôi Google Pixel 7 ProGoogle Pixel 7. Mặt lưng của bộ đôi siêu phẩm có khá nhiều điểm tương đồng nhau, với thiết kế theo phong cách mặt lưng bóng bẩy như sản phẩm Pixel 6 Pro trước đó. Điểm khác biệt của bộ đôi lần này đó là thiết kế cụm camera được đặt ngăn nắp trong khung viền kim loại sáng bóng. Chính điểm nhấn tinh thế này đã tạo nên sự hiện đại và nổi bật của Pixel 7 Pro và Pixel 7.

Đối với thiết kế màn hình, hai sản phẩm đều sẽ sở hữu màn hình lớn 6.7 inch, sử dụng tấm nền OLED với thiết kế bo cong tràn viền, tạo cảm giá trải nghiệm chân thực và đặc sắc. Đây cũng là kiểu thiết kế màn hình xu hướng hiện nay trên các sản phẩm Smartphone Android. Ngoài ra, cụm camera của sản phẩm cũng có thể sẽ là camera ẩn dưới màn hình theo đúng xu thế thiết kế camera trong tương lai. Điều này khiến cho khả năng hiển thị của sản phẩm đầy đủ và trọn vẹn hơn, cũng chính là lần đầu tiên chúng ta chứng kiến được tấm màn hình không có điểm khuyết trên các thiết bị smartphone của Google.
Đánh giá Google Pixel 7 Pro và Pixel 7 (Nguồn: Vật Vờ)
Đánh giá Google Pixel 7 Pro và Pixel 7 (Nguồn: Vật Vờ)

Đánh giá hiệu năng Google Pixel 7 Pro và Pixel 7 - Sử dụng chip Tensor thế hệ mới

Hiện vẫn chưa có bất cứ thông tin chính xác nào từ phía nhà sản xuất nhưng có thể bộ đôi Pixel mới này sẽ được trang bị con chip Tensor thế hệ mới do chính Google nghiên cứu và sản xuất. Với chip vi xử lý Tensor thế hệ thứ hai này, người dùng mong muốn sản phẩm sẽ có hiệu năng tốt hơn và ổn định hơn so với thế hệ đầu tiên.

Đánh giá Camera Google Pixel 7 Pro và Pixel 7 - Nhiều nâng cấp đáng giá

Theo một số báo cáo chính xác đến từ phía Google, hãng đã chính thức nộp bằng sáng chế cho nội dung phát triển hệ thống camera ẩn dưới màn hình từ năm 2021. Do đó, phần nào đó có thể chắc chắn rằng Google Pixel 7 sẽ là thiết bị đầu tiên trong dòng smartphone của Google được trang bị camera ẩn dưới màn hình.

Ngoài ra theo một nhà phát triển nước ngoài, Google Pixel 7 Pro sẽ thay thế cảm biến 48MP Sony IMX586 ( sử dụng trên thiết bị Pixel 6 Pro) bằng cảm biến GM1 của nhà Samsung. Với động thái này, Google mong muốn rằng khả năng xử lý hình ảnh của sản phẩm sẽ có sự đồng nhất hơn, vì hiện nay cảm biến chính và ống kính tele sẽ đều đến từ một nhà sản xuất nhất định.

Sau đây là một và thông số về hệ thống camera của chiến Pixel 7 Pro:
  • Wide Camera: Camera góc rộng với độ phân giải 64 MP, khẩu độ f/1.8 và được trang bị các tính năng như lấy nét tự động theo pha (PDAF) và chống rung quang học OIS.
  • Ultra Wide Camera: Camera góc siêu rộng có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2.
  • Tele Camera: Camera tele có thông số cụ thể là 50MP, khẩu độ f/3.5 với tiêu cự 104mm, cho phép khả năng zoom 4x, Laser AF và chống rung quang học OIS.
  • Selfie Camera: Được trang bị tính ăn ẩn dưới màn hình, Camera Selfie sẽ có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2 với tiêu cự 20 mm.
Bên cạnh đó, sản phẩm Pixel 7 lần này sẽ có camera selfie 11MP, một bản nâng cấp nhẹ so với Pixel 6 tiêu chuẩn có camera 8MP. Hệ thống cảm biến cũng được giữ nguyên giống với sản phẩm Pixel 6.
Camera Google Pixel 7 Pro và Pixel 7 có nhiều nâng cấp đáng giá (Nguồn: Vật Vờ)
Camera Google Pixel 7 Pro và Pixel 7 có nhiều nâng cấp đáng giá (Nguồn: Vật Vờ)

Đánh giá Pin Google Pixel 7 Pro - Dung lượng cùng khả năng sạc ấn tượng

Cũng giống như với những gì Google đã làm cho Pixel 6 và Pixel 6 Pro trước đó với phần pin, Google Pixel 7 Pro cũng được trang bị viên pin với dung tích 5000 mAh. Đây cũng được xem là một con số khá ấn tượng đối với một sản phẩm smartphone mặc dù chưa phải là lớn nhất.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị tính năng sạc pin nhanh với nguồn và 45W và 23W đối với phụ kiện sạc không dây. Điều này sẽ đem lại khả năng sử dụng liền mạch hơn cho sản phẩm cũng như tiết kiệm được khoảng thời gian sạc pin kha khá cho người dùng.
Đánh giá Pin trên Google Pixel 7 Pro - cũng có nhiều cải tiến (Nguồn: Vật Vờ)
Đánh giá Pin trên Google Pixel 7 Pro - cũng có nhiều cải tiến (Nguồn: Vật Vờ)

Google Pixel 7 Pro và Google Pixel 7 sẽ được ra mắt khi nào? Giá bán bao nhiêu?

Theo thông tin từ trang công nghệ Specifications Pro và Specs Tech, bộ đôi siêu phẩm Google Pixel 7 Pro và Google Pixel 7 sẽ được ra mắt vào tháng 10 năm 2022 sắp tới. Giá bán dự kiến của Google Pixel 7 Pro sẽ rơi vào khoảng 20 triệu VNĐ và sẽ có sự chênh lệch đối với từng khu vực phát hành nhưng không nhiều.

Tạm kết

Với những điểm nâng cấp được đưa ra dựa trên bài đánh giá Google Pixel 7 Pro và Google Pixel 7 trên, Bộ đôi siêu phẩm Google Pixel mới này của Google sẽ rất đáng được mong chờ trong thời gian sắp tới.

Tuy nhiên chúng ta vẫn cần thời gian để Google xác nhận chính xác thông tin về hai sản phẩm này. Bạn có suy nghĩ gì về hai sản phẩm smartphone sắp tới của nhà Google không? Hãy để lại bình luận phía dưới ngay nhé! Theo dõi Vật Vờ Blog để biết thêm những thông tin về sản phẩm.


Share on Google Plus

About Vật Vờ Blog

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét