Đánh giá Samsung Galaxy A04S - Smartphone giá rẻ của Samsung chuẩn bị ra mắt công chúng

Đánh giá Samsung Galaxy A04S - Smartphone giá rẻ của Samsung chuẩn bị ra mắt công chúng

Không giống như đối thủ Apple của mình định vị phân khúc cao cấp cho hầu hết các sản phẩm từ điện thoại cho đến máy tính bảng và các sản phẩm của mình, Samsung luôn cố gắng trải đều hết các phân khúc để có thể tiếp cận được nhiều người dùng nhất có thể.

Mới đây, Samsung vừa "đánh tiếng" rằng sản phẩm Smart Phone giá rẻ nhất của hãng sẽ chuẩn bị ra mắt trogn năm 2022. Vậy hãy cùng Vật Vờ Blog đánh giá Samsung Galaxy A04S thông qua một vài thông tin rò rỉ để xem liệu đây có phải là một hướng đi đúng đắn của nhà Samsung không nhé.

Đánh giá Samsung Galaxy A04S (Nguồn: Vật Vờ Blog)
Đánh giá Samsung Galaxy A04S (Nguồn: Vật Vờ Blog)

{tocify} $title = {Nội dung chính}

Đánh giá Samsung Galaxy A04S  - Thông tin số liệu của sản phẩm bị rò rỉ thông ti chuẩn bị ra mắt

Đã có nhiều thông tin rò rỉ liên quan đến sảm phẩm điện thoại thông minh giá rẻ Samsung Galaxy A04S trong những ngày gần đây. Ở những quốc gia lân cận khác cũng đã xuất hiện thông tin về thiết bị điện thoại giá rẻ này ở trang hỗ trợ chính thức của Samsung.

Theo một vài tin tức có được từ một tạp chí công nghệ hàng đầu thế giới, thiết bị Samsung Galaxy A04S hiện đã chính thức xuất hiện trên trang hỗ trợ của Samsung tại vương quốc Anh. Qua đó chúng ta có thể dễ dàng đánh giá được thiết bị này thông qua một số hình ảnh sản phẩm và thông số cấu hình của nó.

Hình ảnh rò rỉ về Samsung Galaxy A04S (Nguồn: Vật Vờ)
Hình ảnh rò rỉ về Samsung Galaxy A04S (Nguồn: Vật Vờ Blog)

Đánh giá Samsung Galaxy A04S - Cấu hình vừa đủ cho các tác vụ đơn giản

Samsung Galaxy A04S được trang bị một màn hình LCD, độ phân giải Full HD+ với kích thước vừa đủ 6.5 inches. Với kích thước này, người dùng có thể dễ dàng thao tác vuốt chạm một cách thoải mái mà không lo thông tin bị thiếu hụt.

Chiếc điện thoại này được trang bị con chip vi xử lý Exynos 850. Bên cạnh đó thiết bị được dự đoán sẽ đi kèm với viên pin khoảng 4000mAh và được hỗ trợ sạc nhanh lên đến 30 W. Với thông số cấu hình này, Samsung Galaxy A04S vẫn có thể đáp ứng tốt những tác vụ cơ bản của người dùng đối với một chiếc điện thoại thông minh như lướt web, đọc báo, xem videos hoặc các tựa game giải trí nhẹ nhàng mà không bị gián đoạn bởi giật lag hay bị tụt pin nhanh.

Điều làm nên giá trị của sản phẩm này đó là dù là sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn được trang bị đầy đủ jack cắm tai nghe 3.5mm và hỗ trợ thẻ nhớ micro SD. Ngoài ra, điện thoại vẫn được trang bị đầy đủ tính năng khác như USB - C, Wifi, Bluetooth 5.0 và đặc biệt hơn hết là tính năng kết nối NFC.

Hệ thống Camera được trang bị 3 ống kính và được bố trí giống như siêu phẩm Galaxy S22 Ultra cao cấp. Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về thông số cấu hình của camera của sản phẩm này. Do đó, chúng ta vẫn còn phải chờ thêm một thời gian nữa để nhận những thông tin thêm về sản phẩm.

Samsung Galaxy A04S có nhiều điểm mạnh trong cấu hình (Nguồn: Vật Vờ)
Samsung Galaxy A04S có nhiều điểm mạnh trong cấu hình (Nguồn: Vật Vờ Blog)

Tạm kết

Dựa trên một vài những thông tin về sản phẩm này, chúng ta có thể đáng giá Samsung Galaxy A04S là sản phẩm đáng mong chờ trong phân khúc giá rẻ. Galaxy A04S sẽ phù hợp với một những khách hàng không có quá nhiều nhu cầu cao về chụp hình, chỉnh sửa quay clip chất lượng cao hay chơi game nặng. Các đối tượng như người dùng cao tuổi hay những người đang tìm kiếm một thiết bị phụ sẽ vô cùng phù hợp với thiết bị này. Hãy theo dõi Vật Vờ Blog để nhận thêm nhiều thông tin về sản phẩm A04S và nhiều thông tin khác bổ ích về thế thới công nghệ nhé.

Share on Google Plus

About Vật Vờ Blog

^^

1 nhận xét:

  1. Nặc danh5/12/22 02:26

    Complemented by the dear feedback from our partners, our wheels have been continually developed for nearly two decades. With the guiding notion of stability and endurance, our merchandise are at all times over-engineered and leaned in the direction of|in course of} a refined simplicity. The European Roulette table features 37 numbers in total, which embody the regular 36 black and red numbers, plus a single '0' pocket. The European rules of the roulette wheel and table are the most common among all the dafabet opposite variations of the sport.

    Trả lờiXóa