IPhone 14 giá bao nhiêu - Giá iPhone 14 có tăng không

 IPhone 14 giá bao nhiêu - Giá iPhone 14 có tăng không

Nhiều hãng sản xuất điện thoại thông minh đã tiến hành tăng giá các sản phẩm của mình do tình trạng thiếu hụt linh kiện và lạm phát. Tuy nhiên, tin vui đối với những iFan đó là Apple vẫn giữ nguyên mức giá cho các dòng sản phẩm iPhone 14 của mình. Tìm hiểu ngay iPhone 14 giá bao nhiêu thông qua bài viết dưới đây nhé.

 》》》⦿ Tìm hiểu ngay: iPhone 14 VN/A chính hãng giá tốt

Theo một số nguồn tin đáng tin cậy, Apple đã chính thức đinh giá cho sản phẩm iPhone 14 tiêu chuẩn. Theo thông tin, iPhone 14 vẫn được giữ nguyên mức giá bán 799 USD giống như iPhone 13 tiêu chuẩn từ năm ngoái chứ không lên 899 USD như những tin đồn trước.

Theo Leaker nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, nguyên nhân chính khiến Apple quyết định giữ nguyên mức giá đó là do nhu cầu của người dùng đối với điện thoại thông minh cao cấp đang có xu hướng giảm. Vì thế, Apple quyết định giữ giá để gia tăng nhu cầu mua sắp của người dùng bất chấp những bất lợi về kinh tế lẫn xã hội.

iPhone 14 giá bao nhiêu (Nguồn: Vật Vờ Blog)
IPhone 14 giá bao nhiêu - có tăng giá không

Trước đó, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo cũng từng dự đoán các sản phẩm thuộc iPhone 14 Series sẽ được trang bị thiết bị cảm biến mới nhất của LG đắt gấp 3 lần so với linh kiện của iPhone 13 Series. 

Theo tờ bó iDropnews, hai thiết bị điện thoại cao cấp của iPhone 14 series sẽ có mức giá lần lượt là 1099 USD và 1199 USD, tăng khoảng 100 USD so với các thiết bị năm ngoái. Tuy nhiên, những thông tin này cũng vẫn chỉ là tin đồn. Chúng ta vẫn còn cần phải chờ Apple xác nhận mức giá chính thức của iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sau. Theo dõi ngay Vật Vờ Blog để cập nhật nhanh những thông tin chính thức về bộ 4 siêu phẩm iPhone 14. 

Share on Google Plus

About Vật Vờ Blog

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét