Xuất hiện hình ảnh Samsung Galaxy z Flip4 trước sự kiên Unpacked ngày 10/08

Chỉ còn vài ngày nữa là đến sự kiện ra mắt bộ đôi điện thoại màn hình gập siêu phẩm Samsung Galaxy Z Flip4 và Galaxy Z Fold4. Người hâm mộ lại càng háo hứng hơn khi nhìn thấy những hình ảnh Samsung Galaxy Z Flip4 xuất hiện trước ngày sự kiện này diễn ra.

Hình ảnh Samsung Galaxy Z Flip4 trước ngày ra mắt
Hình ảnh Samsung Galaxy Z Flip4 trước ngày ra mắt

Hôm nay, một vài hình ảnh Render của chiếc smartphone màn hình gập Samsung Galaxy Z Flip4 được lan truyền trên mạng xã hội khiến chúng ta có nhiều thông tin chắc chắn về thiết kế bên ngoài của sản phẩm.

Hiện tại đã có rất nhiều thông tin tiết lộ về bộ đôi sản phẩm này sẽ được ra mắt trong sự kiện Unpacked vào ngày 10/08 sắp tới nên việc người hâm mộ Samsung nói chung và dòng Galaxy Z nói riêng đều cảm thấy cực kỳ hào hứng với thông tin này.

Qua các bức ảnh Render về sản phẩm, chúng ta có thể thấy thiết kế của Samsung Galaxy Z Flip4 sẽ không có quá nhiều sự khác biệt so với sản phẩm thế hệ thứ ba. Đây hoàn toàn không phải là điều đáng chê trách vì chính sản phẩm Z Flip3 đã được đánh giá là sản phẩm điện thoại gập có thiết kế đẹp.

Ngoài những hình ảnh xoay quanh thiết kế thì người dùng cũng nhận thêm được một số thông tin về cấu hình sản phẩm. Ngoài ra, người đăng tải hình ảnh cũng nhận định rằng, Giá Samsung Galaxy Z Flip4 sẽ mắc hơn đời thứ ba.

Hình ảnh Samsung Galaxy Z Flip4 lộ diện khiến người hâm mộ háo hức
Hình ảnh Samsung Galaxy Z Flip4 lộ diện khiến người hâm mộ háo hức

Hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính xác nào từ phía Samsung về những hình ảnh Samsung Galaxy Z Flip4 rò rỉ ở trên. Hai bộ đôi Z Flip4 và Z Fold4 sẽ chính thức được ra mắt vào sự kiện Unpacked ngày 10/08 sắp tới. Sản phẩm có thể sẽ chính thức được mở bán chính hãng vào cuối tháng 8 này. Theo dõi ngày Vật Vờ Blog để nắm được thông tin nhanh nhất về bộ đôi siêu phẩm màn hình gập này nhé

Share on Google Plus

About Vật Vờ Blog

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét