Galaxy S23 Ultra là sản phẩm Galaxy đầu tiên đườc trang bị camera khủng nhất từ trước đến nay

Sau những thành công với sản phẩm Galaxy S22 Ultra, mới đây đã xuất hiện thông tin mới nhất rằng Samsung galaxy S23 Ultra được trang bị camera khủng nhất từ trước đến nay.

Theo những thông tin đến từ tờ báo Techtime, Samsung Galaxy S23 Ultra sẽ được ra mắt vào đầu năm 2023. Sản phẩm sẽ là một quả bom tấn trong làng Smartphone với những nâng cấp cực kỳ đáng giá về mặt hiệu năng và thiết kế. Ngoài ra, một trong những điểm khiến người dùng hào hứng nhất đó là thiết bị này sẽ được trang bị hệ thống camera với độ phân giải lên đến 200MP.

Samsung Galaxy S23 Ultra được trang bị camera 200MP
Samsung Galaxy S23 Ultra được trang bị camera 200MP (Nguồn: Vật Vờ)

Hiện nay chỉ có 2 thiết bị duy nhất trên thị trường điện thoại thông minh được trang bị hệ thống camera có độ phân giải cao như vậy và tất nhiên linh kiện camera ấy cũng đến từ nhà sản xuất Samsung. Có thể sắp tới, Samsung sẽ trang bị cho mẫu S23 Ultra mới nhất một hệ thống Camera 200MP nhưng với quy trình sản xuất khác mà hãng gọi là ISOCELL HP2.

Cho dù sử dụng hệ thống camera 200MP nào thì Galaxy S23 Ultra vẫn là thiết bị có sự nâng cấp đột phá và sẽ vượt mặt rất nhiều ông lớn khác trên thị trường Smartphone bao gồm cả Apple. Từ những sự phát triển từ lúc ra mắt Samsung Galaxy S22 series cho đến thời điểm hiện tại, có thể thấy Samsung đang cố gắng giành lại vị thế hàng đầu của mình sau những thất bại từ thảm hại từ năm 2020.

Share on Google Plus

About Vật Vờ Blog

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét