iPad Air 2 Cũ, chiếc máy tính bảng dành cho các game thủ

iPad Air 2 Cũ Like New cũng giống như rất nhiều chiếc máy tính bảng khác trên thị trường, được sản xuất để phục vụ cho nhu cầu chính là chơi game giải trí.
iPad Air 2 cũ Like New có đầy đủ những tố chất cho việc chơi game từ thiết kế cho đến sức mạnh bên trong máy. Người ta ca tụng Apple như là một trong số ít những hãng công nghệ sở hữu dòng máy tính bảng tốt nhất hiện nay trên thị trường. 


Điều này đã được chứng minh theo thời gian, khi mà có khá nhiều chiếc tablet Android xuất hiện trên thị trường để cạnh tranh cùng với nhà Táo, nhưng càng về sau, các sản phẩm này càng trở nên đuối sức trong khi iPad vẫn giữ được chỗ đứng trong lòng người hâm mộ.

Không ngoa khi nói iPad Air 2 cũ là đại diện vẻ vang nhất cho một loạt những thành công của Táo khuyết khi nói về máy tính bảng. Chiếc máy này hoàn hảo cả về thiết kế lẫn cấu hình.

Những thông số kỹ thuật trên chiếc máy tính bảng này được đánh giá là tối ưu hoá khả năng chơi game của người dùng một cách đáng kể. Màn hình máy có kích thước 9.7 inch, độ phân giải 1536 x 2048 pixels, độ dày chỉ tầm khoảng 6.1 inch. Tổng thể toàn bộ các kích thước đều hướng đến mục đích người dùng có thể thao tác linh hoạt nhất khi chơi game. 


Ngoài ra, sức mạnh bên trong máy đến từ con chip xử lý Apple A8X, dễ dàng giải quyết các game đồ hoạ nặng nhất hiện nay. Viên pin dung lượng 7340 mAh hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong việc chiến game nhiều giờ đồng hồ.

Bên cạnh đó, iPad Air 2 cũ còn hỗ trợ wifi/4G cực mạnh cho chất lượng kết nối internet ở tốc độ cao, đảo bảo việc giải trí không bị ngắt quãng trong quá trình sử dụng.

Với những ai đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để phục vụ cho nhu cầu chơi game, giải trí thì iPad Air 2 sẽ đáp ứng gần như hoàn hảo những yêu cầu cao cấp nhất. Giá thành của thiết bị này cũng đã mềm hơn rất nhiều.
Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét