Samsung Galaxy S8 Plus Like New, lựa chọn hấp dẫn trong thời điểm này?

Samsung Galaxy S8 Plus Like New là chiếc smartphone cao cấp có sức hấp dẫn khó chối từ trong thời điểm này cả về giá bán lẫn chất lượng.

Samsung Galaxy S8 Plus Like New được biết đến là chiếc flagship mạnh nhất năm 2017 và sở hữu thiết kế nổi bật nhất trong số những chiếc điện thoại được trình làng tại thời điểm đó.

Thật sự thì thương hiệu Samsung và các sản phẩm của nó đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Galaxy S8 Plus cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của người Việt trong việc chọn mua một chiếc smartphone cao cấp.

Thiết kế cao cấp, độc tôn bởi Samsung
Không phải bất cứ một hãng điện thoại nào cũng đều tạo được dấu ấn riêng đối với khách hàng như Samsung. Thiết kế màn hình cong của Samsung không chỉ cho thấy khả năng sáng tạo từ phía nhà sản xuất mà nó còn mở ra một kỷ nguyên mới cho thế hệ điện thoại màn hình tràn viền. 


Samsung Galaxy S8 Plus cũ thừa hưởng những ưu điểm về thiết kế trước đó trên S7 Edge, sau đó được tinh chỉnh một cách hợp lý hơn. Galaxy S8 Plus đã trở nên sang trọng và tinh tế hơn so với người anh em của mình với màn hình tràn cạnh, bo cong về 2 bên với kích thước lớn hơn, chính xác là khoảng 6.2 inch.

Chất lượng bền bỉ với thời gian

Samsung Galaxy S8 Plus cũ có sức mạnh không khác gì một chiếc máy tính để bàn khi nhắc đến khả năng đồ hoạ của chiếc smartphone này. Người sử dụng sẽ cảm thấy cực kỳ thích thú bởi cảm giác mà S8 Plus mang lại trong quá trình trải nghiệm. 


Đặc biệt, Galaxy S8 Plus gần như đã thu phục hoàn toàn các tựa game nặng nhất hiện nay như: Pubg, Asphalt 8, Liên quân… Việc chiến game trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn, hiện tượng giật lắc hoàn toàn không có cơ hội để xuất hiện.

Mua Samsung Galaxy S8 Plus Like New, bỏ túi hơn 10 triệu đồng

Với việc mua Samsung Galaxy S8 Plus cũ Like New, khách hàng có thể tiết kiệm được khá nhiều cho túi tiền của mình. Nếu như trước đây, Galaxy S8 Plus có giá khoảng tầm mười mấy triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, giá của chiếc smartphone này đã giảm một nữa. 


Chỉ với 9 triệu đồng, người tiêu dùng đã có trong tay Samsung Galaxy S8 Plus 128GB với đầy đủ những chức năng cao cấp, kháng nước nhưng lại không sợ bị lỗi thời với thời gian.

Quả thực, Samsung Galaxy S8 Plus Like New là lựa chọn cực lỳ hấp dẫn trong thời điểm này khi hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố: thiết kế đẹp, cấu hình tốt, giá cả hợp lý.

Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét