Xiaomi Mi 8 SE, thách thức mọi đối thủ trong tầm giá 6 triệu đồng

Xiaomi Mi 8 SE là chiếc smartphone mà mọi đối thủ khác cần phải e dè trong tầm giá 6 triệu đồng khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cả về thiết kế lẫn cấu hình.

Xiaomi Mi 8 SE cũng như rất nhiều sản phẩm khác đến từ Xiaomi đều được sản xuất với phương châm tối ưu hoá về giá bán khi đến tay người dùng. Những chiếc smartphone của Xiaomi so với các sản phẩm điện thoại khác đều có vẻ như chiếm ưu thế về giá thành. 


Chắc chắn rằng, ưu thế này cũng phải đồng hành song song cùng với chất lượng của sản phẩm thì mới chiếm được cảm tình của khách hàng.

Trên Xiaomi Mi 8 SE, Xiaomi đã có những trang bị đúng lúc, đúng chỗ để có thể tiết kiệm tối đa về giá bán nhưng vẫn đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu giải trí, sử dụng của con người.

Về thiết kế, Mi 8 SE được xem là bản rút gọn của Mi 8 nhưng lại có ngoại hình có nhiều nét tương tự như iPhone 8/8 Plus đến từ Apple, đặc biệt là phiên bản màu hồng. Máy được bảo vệ bởi lớp vỏ kim loại đi kèm với mặt kính sang trọng. Ngoại hình được thiết kế vuông vức hơn so với Mi 8, đặc biệt là ở các cạnh viền của máy. 


Mặt lưng của Xiaomi Mi 8 SE nổi bật với cụm camera kép và cảm biến vân tay. Hai ống kính camera trên máy có độ phân giải 12 MP + 5 MP có thể lấy nét hình ảnh 1/4s. Máy còn hỗ trợ chụp ảnh xoá phông ảo diệu, hiệu ứng Bokeh cho bức ảnh đẹp lung linh không khác gì máy ảnh nghệ thuật.

Camera trước của Mi 8 SE đặc biệt gây ấn tượng với độ phân giải lên đến 20MP sẽ là lựa chọn cực kỳ tuyệt vời cho những người trẻ có đam mê lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng của bản thân trên smartphone.

Màn hình của Mi 8 SE sở hữu thiết kế tai thỏ quen thuộc với chất lượng phân giải Full HD+, không gian trải nghiệm tương đối tuyệt vời với kích thước 5.88 inch.

Đặc biệt, chiếc smartphone tầm trung của nhà Xiaomi được trang bị chip Snapdragon 710 với khả năng xử lý thông tin cực chất, chạy đa nhiệm tuyệt vời, cân hầu hết các tựa game nặng. Không những thế, dung lượng pin trên máy là 3120 mAh đủ để Xiaomi Mi 8 SE hoạt động tốt trong một khoảng thời gian dài.

Có thể nói, trong phân khúc giá 6 triệu đồng thì Xiaomi Mi 8 SE có vẻ như vượt qua mọi đối thủ của nó để trở thành chiếc smartphone tầm trung được săn đón nhất hiện nay.

Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét