Lý do Nokia 7.1 Plus ra mắt trong tháng 10

Nokia 7.1 Plus không phải ngẫu nhiên chọn tháng 10 để trình làng, đằng sau đó, là nhiều lý do để HMD lựa chọn thời điểm này.

Nokia 7.1 Plus theo như thông báo chính thức từ phía nhà sản xuất sẽ chính thức được ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 11/10 với nhiều sự kiện quan trọng. 


Tháng 10 theo văn hoá của người Ấn Độ là tháng của lễ hội, của niềm vui của đông đảo người dân sống tại đây. Chính vì vậy, HMD Global lựa chọn thời điểm này cho việc công bố sản phẩm mới sẽ phần nào kích thích nhu cầu mua sắm của người dùng.

Đây cũng được xem là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của HMD Global trong hành trình lấy lại danh tiếng Nokia, một cái tên tưởng chừng như đã trở thành huyền thoại trong làng điện thoại di động.

Trong những thông báo mới nhất của mình về sự kiện ra mắt Nokia 7.1 và 7.1 Plus, nhà sản xuất không quên nhắc đến mùa lễ hội tại Ấn Độ. 


Vào ngày 11/10, đi cùng với việc giới thiệu Nokia 7.1 Plus, người anh em của nó là Nokia 7.1 cũng dự kiến được lên sàn. Hai smartphone Nokia đều ứng dụng chip xử lý Snapdragon 710. Trong khi Nokia 7.1 sở hữu màn hình 18:9 thì Nokia 7.1 Plus là màn tai thỏ, tỷ lệ 19:9.

Trước đó, Nokia 7.1 Plus cũng đã đạt chứng nhận tại TENAA với những thông số kỹ thuật cụ thể như màn hình kích thước 6.18 inch, pin dung lượng 3.400 mAh. Máy sẽ được trang bị camera kép 13 + 12 MP mặt sau, trong khi máy ảnh trước sẽ là bộ camera 20 MP.

Ngoài ra, máy còn có RAM 4/6 GB, ROM 64/128 GB chạy Android 8.1 Oreo chip 8 nhân tốc độ 2.2 GHz.

Tháng 10 này, Nokia 5.1 Plus cũng chính thức được bán rộng rãi tại Ấn Độ hứa hẹn sẽ là cuộc đổ bộ của các sản phẩm nhà Nokia.

Bộ ba sản phẩm này chắc chắn sẽ khuấy động thị trường tiêu dùng của đất nước có dân số đông thứ 2 trên thế giới sau Trung Quốc.

Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét