OnePlus 6T lộ diện ảnh render sẽ không có 3 camera ở mặt sau

Có vẻ như việc loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 chưa đủ sốc khi mới đây, một nguồn tin cho hay “kẻ hủy diệt” OnePlus 6T sẽ chỉ có camera kép thay vì hệ thống camera chính 3 ống kính như nhiều lời đồn đoán trước đó.


OnePlus 6T là thế hệ smartphone mới nhất của nhà OnePlus. Trước ngày ra mắt nhiều tín đồ của kẻ hủy diệt đã không khỏi thất vọng khi CEO Carl Pei của hãng này lên tiếng xác nhận rằng chiếc OnePlus 6T sẽ không có giắc tai nghe 3,5mm nữa.

Tuy nhiên nỗi thất vọng không chỉ dừng lại ở đó, mới đây hình ảnh được lấy từ poster "chính thức" của OnePlus 6T lại tiết lộ thêm một tin trời giáng nữa.


Cụ thể theo hình ảnh này tiết lộ thì nhiều khả năng nhà OnePlus sẽ không mang hệ thống camera chính 3 ống kính lên chiếc 6T, mà thay vào đó chỉ là cụm camera kép quen thuộc từng xuất hiện trên chiếc OnePlus 6 được tung ra hồi đầu năm nay.

Dù có vẻ thất vọng tuy nhiên nếu nhìn nhận một cách công tâm thì việc sở hữu camera kép cũng không phải là điều quá xấu. Bởi nếu có thêm một cảm biến hình ảnh nữa chắc chắn sẽ khiến chiếc smartphone này trở nên dày hơn và bị độn giá thành, đắt tiền hơn so với người tiền nhiệm OnePlus 6.

Hiện tại chưa có bất cứ thông tin xác nhận chính thức nào của hãng về vấn đề trên.Trang Amazon Ấn Độ đã lập hẳn một trang web để thông báo về thời gian lên kệ của OnePlus 6T.


Để làm sáng tỏ những thông tin trên chúng ta chỉ có thể chờ đợi tới ngày 17/10 khi "kẻ hủy diệt flagship" OnePlus 6T chính thức được ra mắt.

Share on Google Plus

About Dương

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét