Đánh giá thiết kế cấu hình Sony Xperia XZ Premium mới ra mắt

i Số Hoá - Đánh giá Sony Xperia XZ Premium mới được trình làng tại sự kiện MWC 2017: thiết kế và cấu hình của máy sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá.

Đánh giá Sony Xperia XZ Premium cao cấp nhấp của Sony hiện nay


Đánh giá thiết kế Sony Xperia XZ Premium:

Sony Xperia XZ Premium vẫn giữ nguyên thiết kế bộ khung kim loại như trên Sony Xperia XZ, tuy nhiên máy có vẻ gọn gàng hơn, phần màn hình chiếm tỷ lệ cao hơn, các đường nét cũng được thiết kế tinh tế mềm mại hơn.

Bộ khung của XZ Premium khá giống XZ

Một điểm nữa là phần mặt lưng đã được đổi sang thiết kế phủ kính chứ không giữ thiết kế kim loại như trên XZ.

Mặt lưng được phủ kính có thể soi gương

Các chi tiết còn lại của Sony Xperia XZ Premium khá tương đồng với XZ, thiết kế sang trọng nam tính với các đường nét kim loại pha trộn kính khá bóng bẩy.
Xperia XZ Premium sẽ có 2 phiên bản màu khá đặc biệt là Luminous Chrome và Deepsea Black




Đánh giá cấu hình Sony Xperia XZ Premium:

Sony Xperia XZ Premium được nâng cấp rất mạnh về cấu hình, đầu tiên là phần màn hình 5,5 inch với độ phân giải khủng lên đến 4K tích hợp nhiều công nghệ khủng của Sony như công nghệ hiển thị Triluminos, Glass Loop Surface,= và đặc biệt là công nghệ hỗ trợ hiển thị HDR hiện cũng chỉ có trên LG G6.

Màn hình của Xperia XZ Premium được nâng cấp lên đến phân giải 4K

Về cấu hình xử lý, Sony Xperia XZ Premium được trang bị chip xử lý cao cấp mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 835, dung lượng RAM khủng lên đến 4GB và bộ nhớ trong đạt 64GB.
Dung lượng pin của máy đạt 3230 mAh kết hợp với hệ điều hành Android 7.0 Nougat và chip Snapdragon 835 cho thời lượng sử dụng rất tốt.

Về camera, Sony XZ Premium sở hữu bộ đôi camera khá ấn tượng, camera chính của máy đạt 19MP, nhỏ hơn so với mức 23MP trên XZ nhưng lại có kích thước điểm ảnh lớn hơn cho chất lượng chụp ảnh cao hơn, ngoài ra, camera chính trên XZ Premium còn được tích hợp cảm biến laser và cảm biến màu RGBC-IR hỗ trợ chụp ảnh cực tốt.

Camera chính 19Mp với điểm ảnh lớn hơn

Đặc biệt, camera của XZ Premium còn sở hữu khả năng quay phim 960 fps với chất lượng hình ảnh 720, đây là chất lượng cao nhất trên các dòng smartphone hiện nay
Camera trước của Sony XZ Premium cũng đạt đến 13Mp tích hợp hàng loạt công nghệ hỗ trợ chụp ảnh hiện đại nhất hiện nay.

Hiện chưa có giá bán chính hãng của Sony Xperia XZ premium.

Kết luận

Sony Xperia XZ Premium có thể xem là mẫu smartphone cao cấp nhất hiện nay, mặc dù vẫn còn giữ một số điểm yếu còn tồn đọng của dòng máy Sony nhưng những nâng cấp mới cả ở thiết kế, cấu hình và tính năng của máy là rất đáng nể.

Share on Google Plus

About phonghan

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét