iPhone 14 hàng xách tay về Việt Nam giá trên trời

 IPhone 14 hàng xách tay về Việt Nam giá quá cao

Theo đúng với dự kiến, iPhone 14 hàng xách tay sẽ cập bến tại Việt Nam trong chiều ngày 16/09/2022 ngay sau khi được bán chính thức tại các cửa hàng Apple Store tại các thị trường lân cận.

Nhiều người dùng cùng với thương nhân tại Việt Nam đang đổ xô về hai đất nước Singapore và Thái Lan do đây là 2 thị trường cấp 1 ở khu vực Đông Nam Á và được mở bán đầu tiên tại đây.

Người dùng xếp hàng mua iPhone 14 tại Thái Lan
Người dùng xếp hàng mua iPhone 14 tại Thái Lan

Trong ngay sáng ngày 16/09/2022, nhiều người đã trên tay những chiếc iPhone 14 bán chính hãng tại nước này và đang chuẩn bị trên đường về Việt Nam. Những sản phẩm iPhone 14 này khi đem về Việt Nam được bán ra với hình thức xách tay và dự kiến sẽ có mức giá chênh lệch so với hàng chính hãng lên đến gần 10 triệu đồng.

Điều khiến cho những thiết bị này đội giá lên cao như vậy nguyên nhân là do các thiết bị bán chính hàng với mà Vn/A sẽ bị trễ đến khoảng 2 tuần. Trong khi đó, số lượng của máy sách tay cũng vô cùng khan hiếm do chính sách mua hàng bị thay đổi cũng như quá trình mua được máy vô cùng khó khăn.

iPhone 14 hàng xách tay giá trên trời khi về Việt Nam
iPhone 14 hàng xách tay giá trên trời khi về Việt Nam

Bên cạnh đó, những sản phẩm iPhone 14 mua tại Singapore và Thái Lan năm nay lại không được miễn trừ thuế như năm ngoái nên mức giá bán lẽ chắc chắn sẽ rất cao.

Có thể nói, với mức giá "trên trời" như vậy, những ai mong muốn sở hữu những chiếc máy iPhone 14 xách tay phải "chịu chi" hơn rất nhiều nếu muốn trở thành một trong những người đầu tiên tại Việt Nam được trải nghiệm sớm các siêu phẩm dòng iPhone 14 mới nhất

Share on Google Plus

About Vật Vờ Blog

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét