Đánh giá Lenovo Legion Y70: Hiệu năng khủng, Màn hình mượt nhưng giá lại "hạt dẻ"

Đánh giá Lenovo Legion Y70: Hiệu năng khủng, Màn hình mượt nhưng giá lại "hạt dẻ"

Vừa qua, ông lớn ngành Smartphone Trung Quốc Lenovo vừa cho ra mắt siêu phẩm điện thoại Gaming Lenovo Legion Y70. Chiếc điện thoại này hứa hẹn sẽ là một "làn gió mới" dành cho thị trường Smartphone hiện nay. Chi tiết như thế nào, hãy cùng Vật Vờ Blog đánh giá Lenovo Legion Y70 ngay nhé.

Đánh giá Lenovo Legion Y70
Đánh giá Lenovo Legion Y70

{tocify} $title = {Nội dung chính}

Đánh giá Lenovo Legion Y70 - Thiết kế hiện đại, tinh tế

Khác với những thiết kế hầm hồ, sặc sỡ đậm chất gaming trên đa số những mẫu Gaming Phone hiện hay, Lenovo Legion Y70 thực sự là một làn gió mới khi thiết bị sở hữu một thiết kế cực kỳ đơn giản những không hề kém phần tinh tế.

Lenovo Y70 sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, khung viền được gia công bằng chất liệu kim loại thép và được vát CNC vuông cạnh giống như chiếc điện thoại iPhone 12. Ngoài ra, phần mặt lưng của chiếc điện thoại này cũng được làm bằng nhôm nguyên khối với hệ thống camera được thiết kế nằm trong khung kim loại riêng biệt.

Nhìn chung, thiết kế của chiếc điện thoại Gaming này có vẻ "hiền" hơn rất nhiều so với mặt bằng chung trong thiết kế của các sản phẩm Gaming khác.

Đánh giá Lenovo Legion Y70 - Thiết kế hiện đại, tinh tế
Thiết kế hiện đại, tinh tế

Màn hình không mấy ấn tượng

Chiếc điện thoại này sở hữu màn hình phẳng có kích thước 6.67 inch, độ phân giải Full HD+, đạt tiêu chuẩn HDR10+, Dolby Vision  cho độ sáng tối đa 1000 nit và có tần số màn hình quét 144Hz.

Nhìn chung với thông số màn hình này, Y70 chỉ nằm ở mức cơ bản bình thường của một chiếc điện thoại tầm trung trong khi những thiết bị Gaming khác đều sở hữu màn hình có độ phân giải 2K và tỉ lệ bao phủ màu cực tốt. Tuy nhiên, tần số quét 144Hz và có cơ chế tự điều chỉnh xuống chỉ còn 48Hz cho cảm giác vuốt chạm cực tốt cũng như tiết kiệm kha khá nguồn năng lượng với các tác vụ không cần thiết đến tần số quét quá cao.

Màn hình Lenovo Legion Y70
Màn hình Lenovo Legion Y70

Hiệu năng khủng với Snapdragon 8+ Gen 1

Một trong nhưng điểm cộng của Legion Y70 đó chính là hiệu năng mạnh mẽ. Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên của Lenovo được trang bị chip Snapdragon 8+ Gen 1 - Dòng chip mạnh nhất ở thời điểm hiện tại của Qualcomm. Với hệ thống xử lý Snapdragon 8+ Gen1, RAM LPDDR5 lên đến 16GB cùng với hệ thống tàn nhiệt 10 lớp, chiếc điện thoại này cho khả năng gồng gánh sức mạnh cực khủng.

Dù chưa có bất kỳ bài kiểm tra hiệu suất sử dụng thực tế sản phẩm nhưng chắc chắn thiết bị này sẽ đáp ứng hầu hết nhu cầu về giải trí, chơi game đồ họa cao một cách mượt mà.

Thiết bị cũng được trang bị viên Pin lớn 5100mAh với khả năng sạc nhanh 68W. Ngoài ra, thiết bị này cũng được trang bị một tính năng có tên "Pypass charging". Tính năng này giúp việc sử dụng điện thoại sử dụng nguồn điện cắm trực tiếp chứ không dùng pin. Điều này giúp cho thiết bị giảm thiểu được một phần nhiệt từ Pin cũng như hiệu năng được ổn định hơn.

Hiệu năng khủng với Snapdragon 8+ Gen 1
Hiệu năng khủng với Snapdragon 8+ Gen 1

Hệ thống 3 camera

Camera của mẫu smartphone này cũng không có mấy ấn tượng với 3 camera sau và 1 camera trước bao gồm:

- Camera chính 50MP
- Camera phụ 13MP
- Camera "deep" 2MP
- Camera Selfie 16 MP

Với thông số thông thường cùng với nhiều tính năng cơ bản của một chiếc điện thoại, camera của Y70 được đánh giá là bình thường đối với những mẫu điện thoại tầm trung. Cũng không có gì bất ngờ khi đây là đặc điểm chung của những mẫu Gaming Phone giá rẻ.

Hệ thống 3 camera
Hệ thống 3 camera

Giá bán chính hãng

Lenovo Legion Y70 hiện tại chỉ được phát hành chính hãng tại thị trường Trung Quốc với 3 phiên bản màu sặc trắng, xám và đỏ với mức giá lần lượt như sau:
- 128GB/8GB: 436 USD (khoảng 10.2 triệu đồng).
- 256GB/12GB: 494 USD (khoảng 11.6 triệu đồng).
- 512GB/16GB: 627 USD (khoảng 14.7 triệu đồng).

Theo dõi ngay Vật Vờ Blog để nhận được nhiều thông tin về sản phẩm và tin tức công nghệ mới nhất nhé.
Share on Google Plus

About Vật Vờ Blog

^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét